Bí quyết chọn trang sức giúp nàng chinh phục mọi dress code cưới

28/08/2024 - 18:55

PNO - Với những cô nàng thời thượng thì dress code chính là cơ hội để khẳng định gu thời trang và thử thách khả năng phối đồ của bản thân. Cùng điểm qua các công thức phối trang sức theo những gam màu dress code thông dụng, giúp nàng đồng điệu với không gian tiệc cưới nhưng vẫn nổi bật và tỏa sáng.

Sang trọng với dress code đen cùng trang sức kim cương

Sở hữu vẻ đẹp bí ẩn và quyền lực, màu đen từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và quý phái trong thế giới thời trang. Vậy nên, dress code đen luôn là “đề bài” được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn, hơn hết đây cũng là gam màu trung tính, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Để diện mạo thêm nổi bật trên nền trang phục đen, trang sức kim cương chính là mảnh ghép hoàn hảo. Nàng có thể diện một chiếc đầm đen ôm sát khoe đường cong cơ thể phối cùng các thiết kế kim cương sang trọng, đơn cử như thiết kế dây cổ và nhẫn vàng 14K từ bộ sưu tập trang sức Timeless Diamond của PNJ. Với ánh sáng lấp lánh ở mọi góc nhìn được phản chiếu từ những viên kim cương tinh tuyển cùng chi tiết đan chéo lấy cảm hứng từ nghệ thuật đan lát truyền thống độc đáo, bộ trang sức tạo điểm nhấn ấn tượng trên nền đen huyền bí, góp phần tôn lên dấu ấn kiêu kỳ và nét sang trọng, đẳng cấp cho các quý cô thời thượng.

Nhẫn kim cương vàng 14K PNJ Timeless Diamond mang đến vẻ đẹp sang trọng và bền vững vượt thời gian - Ảnh: PNJ
Nhẫn kim cương vàng 14K PNJ Timeless Diamond mang đến vẻ đẹp sang trọng và bền vững vượt thời gian - Ảnh: PNJ

Thanh lịch với dress code màu nâu be kết hợp cùng trang sức ECZ

Một trong những gam màu phổ biến tiếp theo thường được lựa chọn làm dress code trong đám cưới là nâu be - gam màu mang vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng. Nếu nhận được dress code này, một công thức phối đồ “bất bại” cho nàng là phối hợp một chiếc đầm màu be phom dáng chữ A trang nhã, cùng trang sức tinh tế, lấp lánh như dây cổ và nhẫn vàng trắng đính đá ECZ của PNJ. Sở hữu kiểu dáng tối giản, viên đá chính hình vuông với các giác cắt góc cạnh tinh xảo đặt ở trung tâm, xung quanh được bao bọc bởi các viên đá phụ tròn được sắp xếp xen kẽ, lựa chọn trang sức này tôn thêm phong cách trang nhã nhưng không kém phần hiện đại của các cô nàng.

Dưới ánh đèn và trong không gian ấm áp của buổi tiệc cưới, mỗi bước đi của nàng sẽ như một bước nhảy trong vũ khúc của sự tinh tế, nơi từng chi tiết trang phục và trang sức hòa quyện, tỏa chất riêng đầy mê hoặc.

Bộ trang sức vàng trắng 14K đính đá ECZ PNJ sẽ cùng nàng kiêu hãnh tỏa sáng trên buổi tiệc - Ảnh: PNJ
Bộ trang sức vàng trắng 14K đính đá ECZ PNJ sẽ cùng nàng kiêu hãnh tỏa sáng trên buổi tiệc - Ảnh: PNJ

Ngọt ngào với dress code pastel cùng trang sức ngọc trai

Trong năm 2024, những gam màu pastel cũng là lựa chọn được nhiều cô dâu, chú rể ưu ái khi chọn dress code. Ưu điểm của màu pastel là gợi lên vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng và lãng mạn. Thế nên, công thức kết hợp đầm lụa dài gam màu pastel cùng trang sức ngọc trai thuần khiết sẽ là gợi ý hoàn hảo để nàng giải mã dress code này. Với trang sức ngọc trai, phái đẹp nên phối theo bộ để tạo sự đồng nhất.

Một gợi ý cho nàng là chiếc vòng tay và dây cổ vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya từ PNJ. Sở hữu thiết kế với những đường nét hoa văn cách điệu, kết hợp dáng hình ngọc trai Akoya cổ điển, sáng bóng theo thời gian, mẫu trang sức là sự lựa chọn hoàn hảo để quý cô tạo nên phong cách hoàn mỹ về vẻ đẹp tinh khiết và đầy lãng mạn.

Dây cổ và vòng tay ngọc trai Akoya là một lựa lý tưởng giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng - Ảnh: PNJ
Dây cổ và vòng tay ngọc trai Akoya là một lựa lý tưởng giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng - Ảnh: PNJ

Bằng việc lựa chọn trang sức phù hợp với dress code trong các buổi tiệc cưới, các quý cô không chỉ tô điểm cho không gian chung của bữa tiệc, mà còn có thể khẳng định phong cách thời trang riêng biệt và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Hồng Ngọc

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI