Bị phạt tù vì đâm xe tải vào mô tô CSGT

15/04/2013 - 16:05

PNO - PNO - Ngày 15/4, TAND TP.HCM đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm và tuyên phạt Phạm Duy Biển (SN 1981, ngụ tại Thái Bình) 2 năm tù cho hai tội "chống người thi hành công vụ" và "hủy hoại tài sản".

Bi phat tu vi dam xe tai vao mo to CSGT

Bị cáo Biển bị dẫn về trại giam

Theo án sơ thẩm, khoảng 21 giờ 20 phút ngày 15/10/2012, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc gồm các anh Nguyễn Hải Quân, Nguyễn Anh Dũng được phân công làm nhiệm vụ tuần tra tại km 1881 quốc lộ 1A, khu phố 5, phường Linh Trung, Q.Thủ Đức.

Trong lúc tuần tra, anh Quân phát hiện xe tải do tài xế Phạm Văn Trung điều khiển vi phạm giao thông và ra hiệu cho xe dừng lại nhưng Trung vẫn cho xe chạy. Do đó, anh Quân điều khiển xe mô tô đuổi theo bắt xe Trung dừng xe.

Khi anh Quân giải thích lỗi vi phạm của Trung và lập biên bản vi phạm hành chính thì Phạm Duy Biển là phụ xe đã có những lời lẽ thô tục đối với anh Quân, rồi lên xe tải bỏ chạy.

Thấy vậy, anh Quân dùng xe mô tô đuổi theo yêu cầu Biển dừng xe. Biển cho xe dừng, nhưng không xuống xe. Lát sau, Biển lái xe tông thẳng vào xe mô tô, kéo lê một đoạn làm xe mô tô hư hỏng nặng và tiếp tục điều khiển xe tải chạy về hướng tỉnh Đồng Nai.

Được sự hỗ trợ của Đội CSGT Rạch Chiếc, lực lượng tuần tra đã đuổi theo bắt Biển.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI