Bi hề chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

18/04/2016 - 08:07

PNO - Phẫu thuật thẩm mỹ có thể biến vịt hóa thành thiên nga, tuy nhiên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ về cũng khiến cho các chị em phải dở khóc dở cười.

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng cao, thế nên độn cằm, đẩy mũi, nâng ngực... là chuyện quá bình thường. Tuy nhiên, xoay quanh vấn đề thẩm mỹ này lại là những câu chuyện bi hề giữa mẹ và con, vợ và chồng...

Sợ con như sợ tà

Chị H. chia sẻ: "Cạnh hàng xóm nhà mình, có bà mẹ đi phẫu thuật thẩm mỹ về chẳng dám chơi với con. Chị ấy đi làm mũi, nâng ngực thì sợ con như sợ tà, chẳng dám bế thằng con trai. Vì nếu bế nó, trẻ con nghịch ngợm, chân tay nó khua khoắng động vào mũi, hoặc ngực thì có mà hỏng hết".

Cũng đồng cảnh với bà mẹ trên, chị T. (Hoàng Mai, Hà Nội) kể: "Mình đi phẫu thuật môi về, môi bị sưng ú lên, con thấy lạ cứ chạy lại đòi ôm, sờ và hôn. Mẹ đau quá lại sợ con mà sờ vào thì có vấn đề gì xảy ra cũng chết dở, nếu phải đi làm lại thì vừa tốn tiền, vừa đau nữa. Thế là mình quyết định trốn con sang nhà bà ngoại ở mất mấy tuần liền".

Bi he chuyen phau thuat tham my

Không chỉ là câu chuyện xoay quay sợ bế con, chị Thu M. (Hà Đông, Hà Nội) thỏ thẻ: "Mặt mình về sưng vù, môi còn to hơn cả lúc chưa phẫu thuật, về nhà con thấy mẹ lạ quá, con bé khóc ré lên, nó còn chẳng dám lại gần mẹ cả tháng trời sau đó".

Vợ chồng suýt ly dị vì phẫu thuật thẩm mỹ

"Mình đi phẫu thuật cắt mí và nâng cằm về đau quá, con lại cứ đòi gần mẹ. Mình tức quá, đánh con lằn mông. Chồng thấy vậy, thương con cộng thêm việc chồng không đồng ý cho đi làm, thế là hai vợ chồng cãi nhau lên xuống, suýt nữa thì ly dị", chị L. (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết.

Không chỉ bị chồng giận vì đánh con sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị Lan A. (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng bức xúc: "Mình đi phẫu thuật ngực và mặt về sưng húp, đau đớn, đi lại lúc nào cũng phải nhẹ nhàng. Trong người lúc nào cũng buồn bực, có cái gì đó vướng víu ở lồng ngực nên em cứ vùng vằng với chồng. Thêm việc chồng không làm được gì, phải kiêng mấy tháng trời khiến anh ấy cũng điên tiết. Chính vì thế mà 2 vợ chồng cãi nhau suốt, chẳng nói chuyện với nhau câu nào".

Không chỉ bị ảnh hưởng đến đời sống gia đình, việc phẫu thuật thẩm mỹ của các chị em cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc. Chị Ngọc L. (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: "Lúc phẫu thuật, mũi mình sưng lên, môi cũng sưng vều không kém, to tướng không thể tả nổi. Cả tuần mình chỉ ở trong nhà, không dám thò mặt ra ngoài đường, đến ngay cả việc cũng phải tạm thời xin nghỉ".

Bảo An


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI