Bị bạn nhậu đốt sống bỏng toàn thân do ném bỏ đầu cá lóc

20/10/2024 - 15:52

PNO - Bực tức vì ông N. ném bỏ mồi nhậu là đầu cá lóc, Nguyễn Hoàng Minh đã đốt sống ông N. bỏng toàn thân.

Ngày 20/10, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Công an TP Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ đốt sống bạn nhậu với tình trạng bỏng toàn thân.

Nạn nhân bị đốt bỏng toàn thân - Ảnh: H.N.
Nạn nhân bị đốt bỏng toàn thân - Ảnh: H.N.

Theo thông tin ban đầu, trưa 19/10, một người dân địa phương phát hiện ông M.V.N. (sinh năm 1956, ngụ khóm Tân Bình, phường Tân Hội, TP Vĩnh Long) bị bỏng do cháy nhiều nơi trên cơ thể đang nằm bất động trên con đường trước nhà số 153B, khóm Tân Bình, phường Tân Hội, TP Vĩnh Long nên trình báo cơ quan công an.

Qua xác minh của Công an TP Vĩnh Long, khoảng 5g ngày 19/10, ông N. nhậu tại nhà của Nguyễn Hoàng Minh (sinh năm 1972) ở khóm Tân Bình, phường Tân Hội, TP Vĩnh Long cùng với một người khác tên là Tý.

Đến 11g cùng ngày, trong lúc nhậu chung với nhau thì ông N. có hành động ném bỏ mồi nhậu là đầu cá lóc nên Minh bực tức đuổi ông N. và ông Tý về. Sau khi ông Tý ra về thì ông N. còn ở lại và bị Minh bật lửa gas đốt cháy lá chuối khô có sẵn gần đó rồi ném vào người ông N..

Chưa dừng lại đó, Minh tiếp tục ném thêm tàu lá cau khô vào người ông N. khiến lửa cháy lớn. Dù vậy, Minh vẫn bỏ mặc ông N. bị cháy và đi vào nhà đóng cửa để tránh người khác phát hiện.

Kết quả khám nghiệm, xác định ông N. bị bỏng toàn thân và được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM điều trị.

Vụ việc đang được Công an TP Vĩnh Long tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI