Beyonce Knowles lên bìa tạp chí Time

26/04/2014 - 15:59

PNO - PNO - Nữ ca sĩ Beyonce Knowles không chỉ lọt vào danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn mà cô còn được chọn làm người mẫu bìa cho tạp chí này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Beyonce Knowles len bia tap chi TimeNhư thường lệ, mỗi năm tạp chí Time công bố danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới.

Danh sách năm thứ 11 vừa được hé lộ vào ngày 24/4 (giờ địa phương), theo đó ngoài những chính khách quen thuộc như tổng thống Nga Vladimir Putin, thủ tướng Nhật Shinzo Abe, tổng thống Mỹ Barack Obama, thủ tướng Đức Angel Merkel, chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, ngoại trưởng Mỹ John Kerry, cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton...

Lĩnh vực nghệ thuật có 27 nghệ sĩ, có thể kể đến một số gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Carrie Underwood, ca sĩ Pharrell Williams, Miley Cyrus, diễn viên Robert Redford, Mathew Mcconaughey, Amy Adams, Kerry Washington, đạo diễn Alfonso Cuaron, Steve Mcqueen...

Vượt qua 99 tên tuổi, nữ ca sĩ Beyonce Knowles vinh dự được Time chọn là gương mặt ảnh bìa của số báo đặc biệt nói về 100 nhân vật ảnh hưởng toàn cầu này.

Trong ảnh Beyonce Knowles diện một chiếc áo xuyên thấu bên ngoài bộ trang phục hai mảnh màu trắng, mái tóc dài xõa thẳng. Beyonce Knowles hồ hởi cho biết được chụp ảnh cho Time là một trong những mục tiêu của đời cô và là vinh dự to lớn.

H.NHU (Theo Ace Showbiz)

Từ khóa Beyonce Knowles
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI