Beyoncé Knowles chi 100.000 USD giúp các fan về nhà an toàn

08/08/2023 - 13:00

PNO - Nhằm giúp các khán giả đến dự đêm diễn "Renaissance World Tour" ở MaryLand về nhà an toàn trong đêm, nữ ca sĩ Beyoncé Knowles đã hào phóng chi 100.000 USD để các chuyến metro vận chuyển khách hoạt động muộn hơn giờ quy định.

Cuối tuần qua, đêm diễn trong tour Renaissance World Tour của Beyoncé Knowles tại sân vận động FedExField (Maryland) diễn ra chậm 2 tiếng so với dự định, vì thời tiết mưa, giông. Buổi diễn vì vậy kết thúc rất trễ, quá giờ hoạt động của các chuyến tàu điện ngầm. Nữ ca sĩ Beyoncé Knowles đã hào phóng chi 100.000 USD cho đơn vị điều hành hệ thống tàu điện ngầm khu vực Washington, DC, để giữ cho 98 trạm dừng mở cửa phục vụ hành khách của đêm diễn đi về quá 12g đêm, ngoài giờ tàu hoạt động.

Đêm diễn của Beyonce Knowles ở bang Maryland gặp sự cố thời tiết
Đêm diễn của Beyonce Knowles ở bang Maryland gặp sự cố thời tiết

Buổi diễn của Beyoncé Knowles vào cuối tuần qua tại sân vận động FedExField gặp sự cố thời tiết. Giông gió, mưa nặng hạt trút xuống buộc ban tổ chức sân vận động phải đưa ra cảnh báo yêu cầu các khán giả đang có mặt phải ở yên tại chỗ trú mưa, không di chuyển hoặc ngồi yên trong ô tô ở bãi đậu xe.

Cảnh báo được phát đi từ chiều lúc 18g30 phút. Rất may, sau đó thời tiết trở nên tốt lên và Beyoncé Knowles ra sân khấu lúc 21g. Đêm diễn vì vậy diễn ra trễ hơn 2 tiếng so với bình thường. Có khoảng 50.000 khán giả đến xem, do đó rất nhiều người lo lắng không có phương tiện công cộng để về nhà.

tấm ảnh Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris đăng trên Instagram
Tấm ảnh Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris đăng trên Instagram

Beyoncé Knowles có 2 đêm diễn tại sân vận động FedExField. Đêm diễn trước đó vào ngày 5/8 diễn ra suôn sẻ. Trong số khán giả đêm này có cả Phó tổng thống Mỹ là bà Kamala Harris và chồng là Doug Emhoff. Trên Instagram, nữ chính khách đã khoe tấm hình chụp cùng chồng kèm dòng chú thích "Thanks for a fun date night, .@Beyonce!" (Cám ơn một đêm hẹn hò vui vẻ, Beyonce).

Trong ảnh, Phó tổng thống diện trang phục đơn giản nhưng nổi bật với chiếc áo sơ mi màu gold lấp lánh hiệu LaQuan Smith, phối với giày cao gót cùng tông và quần âu trắng. Chồng bà - ông Doug Emhoff - lịch lãm với sơ mi trắng, áo khoác đen, đi giày sneaker đen.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI