Béo phì… không phải lỗi của bạn

21/03/2015 - 07:04

PNO - PN - Thừa cân và béo phì luôn là nỗi lo âu của nhiều người, bởi nó làm họ trở nên mặc cảm, tự ti mỗi khi đi ra ngoài. Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã mang tới giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất dành cho những người thừa cân.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cơn ác mộng của hầu hết phụ nữ

Chúng ta thường nghĩ những người mập là những người ăn quá nhiều, điều này không đúng. Theo các chuyên gia, việc ngồi nhiều, ít vận động, sinh nở… cũng là những thủ phạm gây nên bệnh thừa cân. Để khắc phục tình trạng này, có rất nhiều phương pháp giảm cân giúp người béo nhanh chóng lấy lại vóc dáng, và mỗi người sẽ lựa chọn những phương pháp giảm cân khác nhau như uống thuốc giảm cân, hạn chế ăn đồ ngọt, ăn kiêng, hút mỡ... Thực hiện các biện pháp này sẽ giúp giảm cân nhưng không đem lại hiệu quả nhiều, cũng như mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi sự quyết tâm cao độ, sức chịu đựng, lòng kiên trì và những người làm được thì rất ít.

Beo phi…  khong phai loi cua ban

Giảm béo tạo dáng cơ thể chỉ trong bốn-bảy tuần

Hiện nay, để khắc phục tình trạng thừa cân, béo phì, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã áp dụng liệu trình thanh lọc cơ thể và giảm cân toàn diện. Liệu trình của chúng tôi chỉ kéo dài từ bốn-bảy tuần. Để giúp người béo lâu năm giảm cân, một thực đơn ăn uống hợp lý là điều vô cùng cần thiết, nhưng cũng không có nghĩa là bạn phải tuân theo chế độ ăn kiêng cứng nhắc. Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS sẽ chuẩn bị thức ăn mỗi ngày cho khách hàng trong suốt liệu trình. Vì chúng tôi tin rằng sức khỏe rất quan trọng nên toàn bộ thực phẩm được sử dụng trong liệu trình đều được nuôi trồng tự nhiên. Chúng tôi không hề sử dụng thực phẩm đóng gói, dầu mỡ, bột nêm, hương liệu hóa học hay chất bảo quản.

Trong liệu trình, cơ thể cả nam và nữ sẽ được đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, cải thiện chức năng gan và thận. Đồng thời, liệu trình giúp cơ thể thải ra một lượng lớn mỡ thừa trong thời gian ngắn. Tại EMCAS, đội ngũ đầu bếp của chúng tôi sẽ tạo nên những món ăn ngon miệng, hoàn toàn không chứa các hóa chất hay chất bảo quản. Sau điều trị, trung bình các khách hàng giảm từ 8 - 16 ký. Mỗi người sẽ có kết quả giảm cân khác nhau nhưng 100% khách hàng đều giảm đáng kể một cách dễ dàng và khỏe mạnh. Bên cạnh kết quả giảm cân ấn tượng, khách hàng EMCAS dễ dàng giữ gìn vóc dáng do liệu trình đã tác động lên hệ chuyển hóa năng lượng.

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS - nơi giúp bạn lấy lại thân hình mềm mại

Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS trong liệu trình thanh lọc cơ thể và giảm cân toàn diện, bạn sẽ được điều trị bởi các chuyên gia y khoa nước ngoài được đào tạo chuyên ngành Dinh dưỡng và giảm cân. Ngoài ra, bạn còn được kiểm tra sức khỏe hằng ngày và được tư vấn tận tình trong suốt quá trình giảm cân. Sau khi liệu trình giảm cân theo cách thiết kế khẩu phần ăn riêng này kết thúc, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể và được thoải mái trong việc ăn uống mà không lo tăng cân trở lại. Hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS để cảm nhận những hiệu quả tuyệt vời mà liệu trình giảm cân này mang lại.

 HÀ MINH

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS

Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, TP.HCM

Website: www.emcas.vn

Hotline: (08) 3868.1503

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI