Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Địa chỉ trồng răng implant chất lượng, uy tín

17/07/2024 - 16:47

PNO - Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM. Đơn vị chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép implant, mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Trồng răng implant cách làm sử dụng trụ implant hiện đại thay thế răng bị mất mà không làm ảnh hưởng đến các răng khác. Phương pháp này được đánh giá cao về tính hiệu quả về mặt thẩm mỹ và chức năng của răng hàm.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sở hữu các bác sĩ trồng răng implant toàn hàm là trưởng, phó khoa đã thực hiện cho hơn 5.000 ca implant thành công tính đến năm 2024.

Bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đảm bảo quá trình làm răng implant diễn ra an toàn và hiệu quả.

Mỗi ca phẫu thuật đều được thực hiện trong môi trường vô trùng, với quy trình nghiêm ngặt để giảm thiểu nguy cơ biến chứng. Đặc biệt, bệnh viện áp dụng công nghệ implant tiên tiến, giúp răng được cấy ghép chắc chắn, nhanh hồi phục và đạt tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sau điều trị chu đáo. Khách hàng đến đây sẽ được bảo hành chính hãng, theo dõi và chăm sóc sức khỏe thường xuyên trước - trong và sau khi điều trị.

Công ty cổ phần Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Địa chỉ: 1258 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TPHCM

Email: Info@benhvienranghammatsg.vn

Hotline: 1800 6836

Website: https://benhvienranghammatsg.vn/

Hồng Ngọc

Nguồn: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI