Bệnh viện Đa khoa Gia Định có Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVFMD

10/09/2024 - 15:47

PNO - Sáng 10/9, Bệnh viện Đa khoa Gia Định đã tổ chức lễ khai trương Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVFMD - Gia Định, đây là bước phát triển mạnh mẽ của bệnh viện trong ngành điều trị vô sinh hiếm muộn.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS.BS. Hồ Mạnh Tường - Tổng giám đốc Hy Vọng, cố vấn chuyên môn cao cấp hệ thống IVFMD Bệnh viện Mỹ Đức cho biết, số lượng vợ chồng có nhu cầu khám, điều trị hiếm muộn ngày càng tăng ở Việt Nam, một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn bao gồm bất thường về tinh trùng, các bệnh lý ở tử cung, buồng trứng, nội tiết, lối sống chưa lành mạnh…

Ảnh: BVĐK Gia Định
Ảnh: BVĐK Gia Định

Việc không có con sẽ là một áp lực lớn, từ nhiều phía, lên cuộc sống và hạnh phúc của hai vợ chồng. Việc điều trị sớm và hiệu quả là rất quan trọng. Hiện nay, các phác đồ điều trị mới, áp dụng các công nghệ hiện đại đã giúp cải thiện đáng kể khả năng thành công.

BS.CKII Trần Văn Thuận - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Gia Định cho biết: “Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVFMD - Gia Định được định hướng trở thành một trong những khoa mũi nhọn của bệnh viện, đơn vị áp dụng quy trình thăm khám toàn diện, liên kết chặt chẽ với khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học, Phụ sản, Nhi, Sơ sinh giúp chăm sóc, điều trị toàn diện, theo quy trình khép kín, khi người bệnh thăm khám đến ngày con khỏe mạnh chào đời.

Bệnh viện sẽ tiếp tục phấn đấu, nâng cao chuyên môn y tế, đầu tư thiết bị hiện đại, trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn và chăm sóc sức khỏe cho người dân, cũng như tích cực đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam”.

Châu Khoa

Nguồn: BVĐK Gia Định

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI