Ben Stiller làm phim hài về môn pickleball

28/09/2024 - 14:48

PNO - Diễn viên hài Ben Stiller sắp sửa đưa bộ môn pickleball lên phim thông qua tác phẩm hài The Dink. Cựu vô địch quần vợt người Mỹ Andy Roddick sẽ tham gia 1 vai nhỏ.

Với sự phổ biến ngày càng tăng của pickleball, giờ đây bộ môn này sắp sửa được làm phim. Nam diễn viên hài Ben Stiller thông qua công ty sản xuất của mình là Red Hour Films sẽ thực hiện bộ phim hài mang tên The Dink. Phim có sự tham gia của Ben Stiller cùng với vận động viên quần vợt huyền thoại Andy Roddick. Ngoài ra còn có diễn viên Mary Steenburgen và Ed Harris.

tay vợt huyền thoại Andy Roddick sẽ tham gia vai nhỏ trong phim
Tay vợt huyền thoại Andy Roddick sẽ tham gia vai nhỏ trong phim

Kịch bản phim do Sean Clements viết, cốt truyện của bộ phim xoay quanh một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp đã hết thời, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chuyển qua chơi thử môn thể thao đang thời thượng pickleball để cứu câu lạc bộ của mình đang gặp khó khăn và giành lại sự tôn trọng từ người cha của mình.

Ben Stiller, Jake Johnson và đạo diễn Josh Greenbaum (từ trái qua)
Ben Stiller, Jake Johnson và đạo diễn Josh Greenbaum (từ trái qua)

Nam diễn viên Jake Johnson sẽ vào vai chính. Ngôi sao 48 tuổi được biết đến qua sitcom New Girl (2011-2018) và các phim Let's Be Cops (2014), 21 Jump Street (2012), Jurassic World (2015), The Mummy (2017) … Phim The Dink còn có sự góp mặt của diễn viên Mary Steenburgen và Ed Harris. Phim được thực hiện vào tháng 11 tới tại Los Angeles, do Josh Greenbaum đạo diễn và sẽ chiếu trên nền tảng trực tuyến Hulu.

Ben Stiller từng tham gia phim thể thao Dodgeball: A True Underdog Story
Ben Stiller từng tham gia phim thể thao Dodgeball: A True Underdog Story

Có nhiều diễn viên Hollywood tham gia chơi môn pickleball như Kim Kardashian, Leonardo DiCaprio, Jennifer Aniston và Reese Witherspoon. Ben Stiller cũng từng chơi môn này trước đó. Anh cũng không xa lạ gì với thể thao, từng tham gia bộ phim về môn bóng né Dodgeball: A True Underdog Story (năm 2004) và thường đăng tải trên X về đội bóng yêu thích của mình, New York Knicks. Ngoài việc quay trở lại diễn xuất trong The Dink, Ben Stiller còn đang trong giai đoạn hậu kỳ cho phần 2 của loạt phim ăn khách Severance của Apple TV+ do anh là đạo diễn và điều hành sản xuất.

Vai diễn mới nhất của Ben Stiller là trong phim Nutcrackers
Vai diễn mới nhất của Ben Stiller là trong phim Nutcrackers

Khán giả vừa gặp lại Ben Stiller trong phim Nutcrackers của đạo diễn David Gordon Green. Phim vừa ra mắt lần đầu tại LHP Toronto vừa qua. Trong phim, Ben Stiller vào vai Mike, một người bị ám ảnh bởi công việc nhưng phải miễn cưỡng đến vùng nông thôn Ohio để chăm sóc 4 đứa cháu trai ngổ ngáo của mình sau khi cha mẹ chúng qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Sau khi đụng độ với cảnh sát địa phương và những nỗ lực sai lầm để đưa các cậu bé vào tay một kẻ trục lợi mồ côi và một triệu phú lập dị, Mike trở nên say mê với xã hội, bớt nghiện việc.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI