Bella Vũ là đại diện Việt Nam duy nhất trong top 50 ngôi sao mới

15/10/2024 - 18:37

PNO - Cùng với 49 phụ nữ dưới 35 tuổi đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Bella Vũ là đại diện Việt Nam duy nhất được vinh danh. Đây là niềm vinh dự rất lớn với nữ sinh 16 tuổi.

Chương trình Women of the Future 50 Rising Stars in ESG (tạm dịch: Phụ nữ tương lai - 50 ngôi sao mới ở các lĩnh vực Môi trường - Xã hội - Quản trị) vừa công bố danh sách 50 người được vinh danh năm 2024. Trong đó, Bella Vũ là đại diện Việt Nam duy nhất vinh dự có mặt trong danh sách này.

Women of the Future 50 Rising Stars in ESG là chương trình kết nối, truyền cảm hứng, hỗ trợ thế hệ tài năng mới. Chương trình tập trung vào sự hợp tác tại nơi làm việc, thúc đẩy cộng đồng phụ nữ cùng nhau cống hiến như một thế hệ tài năng mới trong nhiều lĩnh vực.

Bella Vũ thời gian qua thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng
Bella Vũ thời gian qua thường xuyên tham gia các dự án nghệ thuật đồng thời tích cực hoạt động từ thiện, vì cộng đồng

50 phụ nữ trong danh sách là những phụ nữ trẻ tiên phong trong lĩnh vực của mình với những hiểu biết sâu sắc, những dự án với mục tiêu cụ thể hướng đến cộng đồng, có giá trị truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Bella Vũ được vinh danh cùng với 49 phụ nữ dưới 35 tuổi đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Hà Lan, Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan, Đức, Singapore, Thụy Sĩ…

Nhiều năm qua, Bella Vũ và Quỹ Bellalove Foundation đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, môi trường tại TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vào tháng 8/2024, Quỹ Bellalove Foundation tham gia cùng Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM trao tặng 70 chiếc ba lô mới cho các bạn nữ sinh, các em có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Những
Nhiều phụ nữ được vinh danh đến từ các quốc gia trên thế giới

“Bằng cách tập trung vào ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), chúng ta có thể tạo ra một thế giới khỏe mạnh hơn, công bằng hơn và bền vững hơn. ESG khuyến khích các doanh nghiệp và tổ chức có trách nhiệm không chỉ trong việc tạo ra lợi nhuận mà còn trong cách hành động tác động đến môi trường và xã hội. Ví dụ, việc giảm thiểu rác thải và sử dụng năng lượng sạch giúp bảo vệ tài nguyên thiên nhiên...”, Bella Vũ chia sẻ.

Top 50 phụ nữ được vinh danh trong chương trình Women of the Future 50 Rising Stars in ESG sẽ được xuất hiện trên Financial Times của Anh. Đồng thời sẽ là khách mời tại sự kiện ở London (Anh), tham gia cộng đồng hỗ trợ phụ nữ toàn cầu, lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện, dự án của mình với mọi người trên thế giới...

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI