Bé trai 9 tuổi và bé gái 5 tuổi mất tích nhiều ngày ở TPHCM

04/10/2024 - 22:06

PNO - Ngày 4/10, Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) tiếp nhận tin báo của người dân về vụ việc bé trai 9 tuổi và bé gái 5 tuổi mất liên lạc với gia đình nhiều ngày nhưng chưa tìm thấy.

Theo trình báo của chị Nguyễn Thị Nhung (sinh năm 1994, ngụ tỉnh Bạc Liêu), sáng 30/9, con chị Nhung tên Tý (9 tuổi) và bé gái tên Lũng (5 tuổi, cháu chị Nhung) đi ra khu vực gần nhà chơi đùa. Tối cùng ngày, gia đình không thấy 2 bé về nên đi tìm. Sau nhiều ngày tìm kiếm 2 bé vẫn chưa về nhà khiến người trong gia đình rất lo lắng.

Hai cháu bé mất tích
Hai cháu bé mất tích - Ảnh gia đình cung cấp

Vợ chồng chị Nhung có 3 người con, Tý là con cả. Vợ chồng chị Nhung đi làm tận tỉnh Long An nên các con được gửi cho mẹ ruột của chị là bà Kim Phượng (sinh năm 1964) thuê trọ tại đường Trần Đại Nghĩa (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) trông coi. Bé Lũng là con út của người anh cùng mẹ khác cha với chị Nhung. Anh của chị Nhung ở trọ cách chỗ bà Phượng một đoạn nhưng thuộc xã Tân Nhựt. Do hoàn cảnh gia đình, các con, cháu chị Nhung không được đi học. Con chị Nhung cũng không có giấy khai sinh. Theo gia đình, trước giờ mấy bé chưa đi chơi xa. Mỗi lần ra khỏi nhà đều xin phép người lớn.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI