Bé gái 7 tháng tuổi mắc COVID-19, phải bú sữa bác sĩ, được xuất viện

22/07/2021 - 17:42

PNO - Chiều 22/7, bé gái 7 tháng tuổi mắc COVID-19 được bác sĩ vắt sữa ra bình cho bú đã xuất viện. Niềm vui lớn nhất là mẹ của bé cũng hết bệnh.

 

Chiều nay, các bác sĩ của Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương thông báo một tin vui lớn, bé gái 7 tháng tuổi mắc COVID-19 nhập viện ngày 22/6/2021 đã hết bệnh. Vui hơn nữa, mẹ của bé - bệnh nhân COVID-19 nặng phải thở máy cũng hồi phục thần kỳ, nhiều lần xét nghiệm âm tính, hai mẹ con em bé được xuất viện về nhà.
Chiều 22/7, các bác sĩ của Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương thông báo một tin vui lớn, bé gái 7 tháng tuổi mắc COVID-19 nhập viện ngày 22/6/2021 đã hết bệnh. Mẹ của bé là bệnh nhân COVID-19 nặng phải thở máy cũng hồi phục. Hai mẹ con bé được xuất viện về nhà.
Được biết, bé gái cùng anh trai 2 tuổi và cha của mình bị lây nhiễm COVID-19 từ người mẹ. Sau khi phát hiện, sức khỏe của mẹ tiến triển nặng, phải chuyển đến Bệnh viện Y khoa Phạm Ngọc Thạch thở máy. Cha của em bé cũng được các bác sĩ Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương hỗ trợ thở oxy vì phổi trắng xóa.
Được biết, bé gái cùng anh trai 2 tuổi và cha của mình bị lây nhiễm COVID-19 từ người mẹ. Sau khi phát hiện, sức khỏe của mẹ tiến triển nặng, phải chuyển đến Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch thở máy. Cha của bé cũng được các bác sĩ Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương hỗ trợ thở oxy vì phổi trắng xóa
Bé gái và anh trai bệnh nhẹ hơn, được các y bác sĩ tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương chăm sóc. Thấy bé khóc vì đói lòng, bác sĩ Phạm Thị Thanh Thúy có con trai 10 tháng tuổi đã vắt sữa của mình, cho vào bình để dỗ dành bé. Trước đó, anh trai 2 tuổi của bé gái đã hết bệnh về nhà. Cha của bé cũng đang cố gắng từng ngày để được về đoàn tựu với gia đình.
Bé gái và anh trai bệnh nhẹ hơn, được các y bác sĩ tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương chăm sóc. Thấy bé khóc vì đói, bác sĩ Phạm Thị Thanh Thúy có con trai 10 tháng tuổi đã vắt sữa của mình, cho vào bình để dỗ dành bé. Trước đó, anh trai 2 tuổi của bé gái đã hết bệnh về nhà. Cha của bé cũng đang cố gắng từng ngày để được về đoàn tụ với gia đình.
Niềm vui tiếp nối niềm vui, cũng trong chiều nay, bé gái 7 ngày tuổi sinh tại Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương cũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính, bé được người thân đến đón về nhà
Niềm vui tiếp nối niềm vui, cũng trong chiều nay, một bé gái 7 ngày tuổi sinh tại Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Bé được người thân đến đón về
Em bé nhỏ xíu trong bộ đồ bảo hộ luôn mỉm cười trong khi chờ thủ tục xuất viện
Em bé nhỏ xíu trong bộ đồ bảo hộ luôn mỉm cười trong khi chờ thủ tục xuất viện
Bé rất ngoan khi bác sĩ ẵm giúp cho người thân đi chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi về nhà
Bé rất ngoan khi bác sĩ ẵm giúp cho người thân đi chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi về
Bác sĩ trao giấy ra viện cho bé và người thân. Tính đến hiện tại Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương đã có hai đợt bệnh nhân được điều trị khỏi COVID-19, xuất viện. Trong đó có nhiều bệnh nhân nặng, đây cũng là dấu hiệu khả quan, tạo động lực cho nhiều y bác sĩ tiếp tục chiến đấu với dịch bệnh.
Bác sĩ trao giấy ra viện cho bé và người thân. Tính đến nay, Bệnh viện Điều trị COVID-19 Trưng Vương đã có hai đợt bệnh nhân được điều trị khỏi COVID-19, xuất viện, trong đó có nhiều bệnh nhân nặng. Đây cũng là dấu hiệu khả quan, tạo động lực cho nhiều y bác sĩ tiếp tục chiến đấu với dịch bệnh.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI