Bé gái 2 tuổi tử vong do hóc kẹo dẻo

19/09/2024 - 21:39

PNO - Bị hóc khi ăn miếng kẹo dẻo dẫn đến ngạt thở, bé gái 2 tuổi ở Nghệ An được đưa vào bệnh viện cấp cứu song không kịp.

Bé gái 2 tuổi bị hóc kẹo, tử vong trên đường đi cấp cứu - Ảnh minh họa
Bé gái 2 tuổi bị hóc kẹo, tử vong trên đường đi cấp cứu - Ảnh minh họa

Tối 19/9, ông Thái Bá Thể - Chủ tịch UBND xã Diễn Phú (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) - cho biết, 1 bé gái 2 tuổi trên địa bàn vừa không may bị hóc kẹo dẫn đến tử vong.

Theo ông Thể, khoảng 17g ngày 19/9, chị Đinh Thị Kiều L. (32 tuổi, trú xã Diễn Phú) để 2 con gái (6 tuổi và 2 tuổi) chơi với nhau rồi vào bếp nấu ăn tối. Trong lúc chơi với nhau, 2 chị em lấy một ít kẹo dẻo ra chia cho nhau cùng ăn.

Bé gái 2 tuổi không may bị hóc khi ăn kẹo dẫn đến ngạt thở. Phát hiện sự việc, chị L. đã hô hoán người thân đưa con gái tới Trạm Y tế xã Diễn Phú cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng quá nặng nên cháu bé được cho chuyển lên bệnh viện tuyến trên để cấp cứu. Khi đang trên đường đi thì cháu bé tử vong.

Lãnh đạo xã Diễn Phú cho hay, gia đình chị L. có 2 con gái. Hiện người chồng đang làm ăn ở miền Nam. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Diễn Phú đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI