Bé Bảo An “Xúc xắc xúc xẻ” nay đã 18 tuổi, trở lại làng nhạc

27/10/2024 - 07:08

PNO - Tối 26/10, Ruby Bảo An ra mắt MV "Tình đầu". Đây là ca khúc thứ tư do cô tự sáng tác.

Bảo An và bạn diễn trong MV mới ra mắt
Ruby Bảo An và bạn diễn trong MV mới ra mắt

“Tôi viết Tình đầu năm học lớp Mười một, nhưng đến nay mới ra mắt bởi đây là thời điểm phù hợp. Đây cũng là thành quả của sự kiên nhẫn. Tôi mong muốn gửi đến khán giả một tác phẩm chỉn chu và một hình ảnh em bé Xúc xắc xúc xẻ đã trưởng thành” - Ruby Bảo An chia sẻ.

Ca sĩ cũng đầu tư thực hiện MV chỉn chu cho ca khúc này. Đạo diễn Trần Minh Ngân cho biết có dùng công nghệ AI để sản xuất MV nhằm bắt kịp xu hướng. NSND Việt Anh tham gia diễn xuất trong MV. Ông cho biết nhận lời tham gia vì quý sự nỗ lực của Ruby Bảo An.

NSND Việt Anh diễn xuất trong MV của Bảo An
NSND Việt Anh trong MV của Ruby Bảo An

*Trích đoạn MV Tình đầu - Ruby Bảo An:

Ruby Bảo An cho biết có áp lực, lo lắng khi quyết định thực hiện sản phẩm. Bởi trước nay khi nhắc về Bảo An khán giả vẫn nhớ những ca khúc thiếu nhi nổi tiếng như: Xúc xắc xúc xẻ, Bé chút chít hay Ba ơi.

“Tôi biết mình cần thay đổi để đánh dấu hành trình mới, mang đến hình ảnh mới tốt hơn nên luôn cố gắng trau dồi và tìm cách để hoàn thiện lời bài hát, luyện tập kỹ năng thanh nhạc nhiều hơn và trở lại với sản phẩm chỉn chu nhất” - Ruby Bảo An nói.

Bảo An là ca sĩ nhí có nhiều bài hát được yêu thích
Bảo An là ca sĩ nhí có nhiều bài hát được yêu thích

Ruby Bảo An nói rằng, cô tin mình có thể đối diện với những áp lực, biến thành động lực để rèn luyện để bản thân, từ đó có thể gửi đến khán giả những sản phẩm tốt nhất cũng như đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam. Cô cho rằng tư duy âm nhạc là điều quan trọng hàng đầu.

Sau khi ổn định việc học tại trường đại học, Ruby Bảo An sẵn sàng để trở lại hoạt động nghệ thuật nhiều hơn và kỳ vọng vẫn được khán giả ủng hộ.

"Hiện tại, tôi hầu như chủ động mọi thứ trong cuộc sống. Trước đây, tôi may mắn có ba mẹ luôn đồng hành, cho tôi những kế hoạch phù hợp. Bây giờ, ba mẹ luôn ở phía sau, tạo điều kiện hết sức để tôi theo đuổi đam mê. Tôi biết ơn gia đình rất nhiều vì đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi hết mình trong sự nghiệp ca hát từ nhỏ tới bây giờ” - Ruby Bảo An nói thêm.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI