Thái Bình

Bé 5 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón

29/05/2024 - 20:28

PNO - Cháu bé 5 tuổi là học sinh của một trường mầm non tư thục tại Thái Binh tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón.

Tối 29/5, lãnh đạo tỉnh Thái Bình thông tin, một cháu bé 5 tuổi học tại Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 (trụ sở tại xã Phú Xuân, TP Thái Bình) đã tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón.

Theo vị lãnh đạo này, sáng cùng ngày, bé được xe của nhà trường đưa đến lớp. Đến chiều, người lớn đi đón nhưng không thấy trẻ. Lúc này, cô giáo chủ nhiệm cùng với nhà trường và gia đình đi tìm.

Nghi ngờ trẻ bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, mọi người đã đập cửa xe và tìm thấy nạn nhân. Ngay sau đó, trẻ được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

 Chiếc xe bỏ quên cháu bé.
Chiếc xe bỏ quên cháu bé.

Cháu bé này có bố mẹ đi làm ăn xa nên gửi cho bà ngoại tại TP Thái Bình trông.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an tập trung điều tra nguyên nhân, trách nhiệm của cá nhân hoặc tập thể liên quan.

Ngay đêm nay, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trực tiếp chủ trì công tác chỉ đạo điều tra, giải quyết các sự việc liên quan.

Đại diện UBND xã Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đến 20 giờ 30 ngày 29/5, công an vẫn đang khoanh vùng hiện trường, làm việc với Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2.

Anh Ngọc

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Trần Lam 29-05-2024 22:50:49

    Đọc tin mà muốn khóc luôn. Tại sao cô giáo thấy con vắng, phụ huynh ko báo mà lại làm ngơ. Còn tài xế sao ko đi một vòng kiểm tra...thật quá đỗi đau lòng và phẫn nộ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI