Bé 5 tuổi tử vong đã bị bỏ quên trên xe đưa đón suốt gần 11 giờ

29/05/2024 - 22:52

PNO - Theo báo cáo của Công an thành phố Thái Bình, cháu bé đã bị bỏ quên trên xe từ 6g20 đến 17g ngày 29/5.

Liên quan đến vụ việc một cháu bé bị bỏ quên trên xe đưa đón tại Thái Bình, ngay trong tối 29/5, ông Nguyễn Khắc Thận - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã trực tiếp làm việc với cơ quan công an yêu cầu khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Chiếc xe đưa đón bị đập nát cửa để cứu cháu bé khi phát hiện cháu bé trong tình trạng nguy kịch.
Chiếc xe đưa đón bị đập nát cửa để cứu cháu bé khi phát hiện cháu bé trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo cáo của Công an thành phố Thái Bình, hồi 6g20 phút ngày 29/5, lái xe N.V.L và cô giáo P.Q.A có nhiệm vụ đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường Mầm non Hồng Nhung 2 (xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình), trong đó có bé T.G.H (sinh năm 2019, trú tại xã Minh Khai, huyện Vũ Thư).

17 giờ cùng ngày, người thân của bé H đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường đồng thời tìm kiếm cháu H và phát hiện cháu H vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường. Mặc dù được đưa tới bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu nhưng cháu H đã tử vong.

Trực tiếp chỉ đạo vụ việc, ông Nguyễn Khắc Thận - Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo Công an thành phố khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, khởi tố vụ án theo đúng quy định của pháp luật ngay trong tối 29/5.

UBND thành phố Thái Bình phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ trách nhiệm của nhà trường, quy chế đưa đón học sinh và giấy phép hoạt động của nhà trường.

Tối 29/5, đại diện UBND xã Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, công an vẫn đang khoanh vùng hiện trường, làm việc với Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2.

Đại Minh - Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu