BazanFood Tây Nguyên giúp nâng tầm nông sản Việt

25/06/2024 - 16:36

PNO - Hiểu và yêu từng góc nhỏ của vùng đất đỏ Bazan Tây Nguyên, Tổng giám đốc BazaFood Võ Tuấn Kiệt có khát khao cháy bỏng muốn nâng tầm nông sản Việt, đưa bò khô, muối kiến vàng, muối cá lá é đến với nhiều người hơn nữa.

BazanFood - thương hiệu mang dư vị núi rừng Tây Nguyên đến muôn nơi

Sau thời gian dài chuẩn bị về định hướng, nhân sự và hệ thống trang thiết bị máy móc, BazanFood Tây Nguyên ra mắt thị trường với tâm thế đầy tự tin nhưng khiêm nhường. Thương hiệu định hướng trở thành địa chỉ cung cấp đặc sản Tây Nguyên đến với mọi khách hàng khắp trong và ngoài nước.

BazanFood Tây Nguyên chuyên cung cấp các đặc sản Tây Nguyên như bò khô, muối kiến vàng, muối cá lá é
BazanFood Tây Nguyên chuyên cung cấp các đặc sản Tây Nguyên như bò khô, muối kiến vàng, muối cá lá é

Đây là điểm dừng chân của thực khách sành ăn. Bạn sớm có thể chọn ra món ngon đúng gu của mình với hàng loạt các gợi ý đa dạng như bò khô, muối kiến vàng, muối cá lá é, hạt điều rang muối.

Đúng với câu “quen nể mặt nể dạ, lạ nể áo nể quần”, ngay từ hình thức bao bì, cách đóng gói, sản phẩm đã thể hiện rõ sự chỉn chu và tận tâm của đội ngũ phía sau thương hiệu này. Theo đó, hệ thống dùng chất liệu an toàn như giấy, hộp nhựa chuyên dụng trong ngành thực phẩm để bảo quản đặc sản tránh mốc, ẩm, mất đi hương vị vốn có.

Thông tin về ngày sản xuất, hạn dùng, cách chế biến được in rõ ràng, rành mạch. Người mua thêm yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm với lựa chọn này.

Định hướng của Founder BazanFood Tây Nguyên cho biết: “Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các món ăn vặt cho khách mua. Thương hiệu còn hướng tới dòng quà biếu tặng lành, sạch, chất lượng, lạ miệng để đặc sản vùng đất đỏ được muôn nơi biết tới”.

Đặc điểm thổ nhưỡng đất đỏ Bazan cao 500m - 600m so với mực nước biển, thời tiết mát mẻ, se lạnh vào buổi tối đã tạo nên chất riêng cho rất nhiều sản vật của vùng này.

Theo đó, bò khô có vị đậm đà, muối kiến vàng hấp dẫn, muối cá lá é có mùi thơm kích thích khứu giác lạ miệng, ngậy nhưng không béo của hạt điều rang muối đã trở thành sức hút lớn đối với không ít người sành ăn.

Khí hậu trong lành, thổ nhưỡng đặc biệt giúp nông sản của Tây Nguyên có được sự đậm đà, nhiều dinh dưỡng - Ảnh: BazaFood
Khí hậu trong lành, thổ nhưỡng đặc biệt giúp nông sản của Tây Nguyên có được sự đậm đà, nhiều dinh dưỡng - Ảnh: BazaFood

Đây cũng chính là lý do BazanFood Tây Nguyên tự tin đẩy mạnh các sản phẩm đang có ra thị trường. “Nguyên liệu khác biệt, có linh hồn riêng kết hợp công nghệ hiện đại, định hướng phát triển của thương hiệu có tâm, hướng tới thương hiệu sẽ giúp sản vật của Tây Nguyên khác biệt, được đón nhận”, anh Tuấn Kiệt - Tổng giám đốc của thương hiệu chia sẻ thêm.

Khát vọng nâng tầm nông sản Việt

Văn hóa tặng quà là nét đẹp đáng tôn vinh của dân tộc Á Đông nói riêng và toàn nhân loại nói chung. Đây là cách thể hiện tấm chân tình, sự thiện chí của vùng đất đỏ Bazan Tây Nguyên đến đối phương.

BazanFood Tây Nguyên đang nỗ lực đưa các sản vật xứ sở này trở thành món quà biếu tặng trứ danh
BazanFood Tây Nguyên đang nỗ lực đưa các sản vật xứ sở này trở thành món quà biếu tặng trứ danh

iểu được điều này, BazanFood Tây Nguyên đang nỗ lực hơn nữa để cung cấp các sản phẩm đẹp về hình thức, lạ về hương vị, chuẩn về chất lượng. Tặng bạn thân, đồng nghiệp hay khách hàng một hộp hạt điều rang muối để chúc họ có bữa ăn lành sạch, khỏe mạnh là gợi ý không tồi nếu bạn muốn những kết nối ấy khăng khít hơn.

Gửi cho bạn thân một lọ muối kiến vàng, muối cá lá é để ăn vặt với thức quả chua như ổi, cóc, xoài lại thể hiện sự dân dã nhưng đầy yêu thương của người tặng đến người nhận. Chỉ có quan sát rất kỹ, lắng nghe thật nhiều bạn mới biết người ấy thích món gì.

Hơn nữa, bò một nắng muối kiến ăn chơi khi rảnh hoặc dùng để nhậu khi gặp đúng cạ cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng chọn khi đến với BazanFood Tây Nguyên. Đây còn là quà biếu tặng ít chất béo, lạ miệng, dai ngọt, đậm vị rất hợp dành cho tết, lễ, mừng tân gia.

BazanFood Tây Nguyên vẫn tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới hấp dẫn khác. Tiêu chí chất lượng, tinh sạch, an toàn, giá tốt luôn được đặt lên hàng đầu đã giúp thương hiệu giữ chân nhiều khách mua. Bạn còn đợi gì chưa theo dõi để cập nhật ngay? Hãy tìm xem đâu là món hợp gu với mình theo link sau:

Facebook: https://www.facebook.com/bazanfoodtaynguyen/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@bazan_food

An An

Nguồn: BazanFood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI