Bắt “tú bà” 2K1 cầm đầu đường dây bán dâm 2.000 USD

31/12/2023 - 14:16

PNO - Ngày 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đang tạm giữ Hồ Thị Hạnh (SN 2001) và Đậu Thị Liên về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, bằng nghiệp vụ Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM phát hiện một băng nhóm hoạt động môi giới mại dâm trên không gian mạng. Nhóm này giới thiệu các cô gái bán dâm là người mẫu ảnh, sinh viên, diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hotgirl…

Qua đó, công an xác định đường dây này do Hạnh điều hành. Hạnh chủ động xây dựng hình tượng cô gái trẻ 2K1 thành đạt trên mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi trên các nền tảng. Thậm chí “tú bà” Hạnh còn phô trương cuộc sống sang chảnh, đi du lịch check in ở nhiều nơi nổi tiếng hay mua sắm đồ hiệu.

Mục đích của “tú bà” là dụ dỗ nhiều cô gái trẻ lười lao động, hám lợi lôi kéo vào đường dây của mình. Hạnh quản lý khoảng 30 “chân dài” gồm người mẫu ảnh, sinh viên, diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hotgirl… Mức giá bán dâm “tú bà” Hạnh quy định là từ 14 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt/người.

Tú bà 2K1 cùng Liên (từ phải qua trái) tại cơ quan công an.
"Tú bà" 2K1 cùng Liên (từ phải qua trái) tại cơ quan công an.

Ngày 27/12, Phòng PC02 cùng Công an quận 5, Công an quận 10 ập vào 2 khách sạn. Tại khách sạn ở quận 10, công an bắt quả tang U. (sinh năm 2000, người mẫu ảnh) và H. (sinh năm 1996, hoa khôi cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam) đang bán dâm cho 2 khách nam với giá 50 triệu đồng/lượt/người.

Còn tại khách sạn quận 5, công an bắt quả tang 2 cô gái trẻ đang bán dâm cho khách với giá 14 triệu đồng/lượt/người. Trong đó có 1 người là sinh viên một trường đại học và 1 người là hotgirl. Đồng thời, công an tạm giữ “tú bà” Hạnh, Liên có hành vi môi giới bán dâm.

Tại công an, các cô gái khai được “tú bà” Hạnh và Liên môi giới bán dâm cho khách ở 2 khách sạn trên. Qua làm việc “tú bà” Hạnh và Liên khai nhận liên hệ với nhiều cô gái trẻ là người mẫu ảnh, sinh viên, diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hotgirl để rủ tham gia bán dâm.

Tiếp đó, cả 2 yêu cầu các cô gái gửi ảnh kèm bài báo từng đăng tải gửi cho khách có nhu cầu mua dâm nhắm tăng giá bán dâm; tạo sự cuốn hút cho khách. Mỗi lần môi giới thành công, cả 2 được hưởng từ 4 triệu đồng đến 15 triệu đồng của gái bán dâm. Ngoài ra, “tú bà” 2K1 cùng Liên còn trực tiếp bán dâm với giá 25 triệu đồng đến 50 triệu đồng cho các đại gia ở TPHCM.

Quản lý nhà hàng cho gần 150 nữ tiếp viên bán dâm với giá 6 triệu đồng/lượt

Ngày 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp và tạm giữ Phan Hoàng Phương, Lê Thành Vinh (Tổng quản lý nhà hàng Ruby) và Nguyễn Thị Thảo (quản lý) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Nhóm quản lý nhà hàng Ruby tại cơ quan công an
Nhóm quản lý nhà hàng tại cơ quan công an

Theo điều tra, công an phát hiện nhà hàng Ruby và nhà hàng Thảo Vy đường Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) tổ chức hoạt động môi giới mại dâm có tính chất phức tạp. 2 nhà hàng có khoảng 100 - 150 nữ tiếp viên trẻ đẹp để phục vụ hàng trăm khách tới đây vui chơi, ca hát.

Khi có khách, quản lý của quán sẽ cho nữ tiếp viên mồi chài với nhiều phương thức như khỏa thân múa để tăng doanh thu. Dù không có giấy phép kinh doanh karaoke nhưng quán vẫn bất chấp hoạt động.

Tối 22/12, Phòng PC02, Công an TPHCM cùng Công an quận Bình Tân ập vào kiểm tra 2 nhà hàng trên. Qua đó, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên của quán ra các khách sạn gần đó để bán dâm.

Kiểm tra 4 phòng của khách sạn, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái khai được quản lý là Phương, Vinh, Thảo môi giới bán dâm cho 4 vị khách nam với giá 3 triệu đồng/lượt/người và 6 triệu đồng/đêm/người.

Phong Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI