Bắt thanh niên dùng súng giết người chỉ vì mâu thuẫn của 2 người phụ nữ

03/07/2024 - 15:36

PNO - Chỉ vì mâu thuẫn của 2 người phụ nữ trên mạng xã hội, Lê Tuấn Kiệt đã hẹn đánh nhau rồi dùng súng bắn 1 nạn nhân trọng thương.

Ngày 3/7, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng Lê Tuấn Kiệt (20 tuổi, trú tại phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Lê Tuấn Kiệt làm việc tại cơ quan điều tra
Lê Tuấn Kiệt làm việc tại cơ quan điều tra - Ảnh: Sỹ Đức

Nạn nhân là anh P.V.T. (24 tuổi, trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột).

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 18/12/2023, vợ của anh T. có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau trên mạng xã hội Facebook với người yêu của Kiệt. Sau khi biết chuyện, Kiệt đã lấy điện thoại của người yêu rồi nhắn tin cho vợ anh T. hẹn ngày hôm sau sẽ đánh nhau.

Đến khoảng 14g ngày 19/12/2023, anh T. cùng vợ đến nhà người yêu của Kiệt ở phường Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột) để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, giữa Kiệt và anh T. xảy ra to tiếng rồi dẫn đến đánh nhau. Lúc này, anh T. cầm 1 con dao lao đến chém Kiệt nhưng không trúng.

Thấy vậy, Kiệt lấy từ trong túi áo 1 khẩu súng ngắn, dạng súng rulô bắn liên tiếp 6 phát về phía anh T. Hậu quả, anh T. bị trúng 3 phát đạn vào người.

Gây án xong, Kiệt đã bỏ trốn khởi hiện trường và gửi khẩu súng cho 1 người không rõ nhân thân lai lịch. Riêng anh T. được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bị thương tật 24%.

Đến ngày 29/2/2024, anh T. ra viện và đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Kiệt.

Hiện Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra mở rộng củng cố hồ sơ để xử lý Lê Tuấn Kiệt theo quy định của pháp luật.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI