Bắt người cha và vợ hờ liên quan vụ bé trai 6 tuổi phỏng nặng nghi bị bạo hành

04/10/2024 - 14:25

PNO - Công an đã bắt giữ người cha cùng người vợ hờ liên quan vụ bé trai 6 tuổi phỏng nặng nghi bị bạo hành ở quận 8 (TPHCM).

Ngày 4/10, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị liên quan lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

Theo công an, bé K. được người dân phát hiện bị phỏng trong nhà trọ ở phường 16 (quận 8, TPHCM) và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cha bé là N.Q.T. (sinh năm 2000) đã dẫn theo vợ hờ rời khỏi nơi cư trú. Công an xác định cặp đôi này ở tỉnh Long An nên bắt giữ. Bước đầu, cả hai thừa nhận đã có hành vi bạo hành bé K.

Vết thương trên người bé K.
Vết thương trên người bé K.

Trước đó, khoảng 15g30 ngày 1/10, chị N.T.V. (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Phú Yên) đến Công an phường 16 (quận 8, TPHCM) trình báo việc con trai chị là cháu K. bị bạo hành.

Chị V. cho biết, năm 2016 chị và N.Q.T. chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Năm 2018 thì sinh cháu K.

Tháng 4/2021, chị V. và N.Q.T. chia tay. Chị đưa cháu K. về sinh sống tại tỉnh Phú Yên.

Giữa tháng 7/2024, do không có thời gian chăm lo cho bé K. nên chị chủ động liên lạc với N.Q.T. và giao con cho T. Từ đó, K. ở chung với cha.

Ngày 28/9, chị V. nhận được thông tin cháu K. có dấu hiệu bị phỏng và được vào Bệnh viện Nhi đồng 1 điều trị. Ngay sau đó chị vào TPHCM và đến bệnh viện chăm con.

Kết quả chẩn đoán sơ bộ của bác sĩ cho biết, bé K. bị “bỏng cổ chân, bàn chân 2 cẳng chân, chấn thương do bị đánh”. Thấy các vết thương trên người bé K., nghi con mình bị bạo hành, chị V. trình báo công an. Công an đã mời những người có liên quan đến làm việc. Kiểm tra căn nhà ở phường 16, quận 8, công an ghi nhận ông T. không còn cư trú tại đây.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI