Bất ngờ với loạt ảnh thuở bé của 10 diễn viên Hàn Quốc

04/01/2020 - 18:23

PNO - Những hình ảnh bụ bẫm cùng biểu cảm đáng yêu của Lee Seung Gi, Kim So Huyn, Choi Ji Woo… thuở bé khiến người hâm mộ thích thú.

 

Lee Seung Gi bầu bĩnh cùng nụ cười dễ thương đốn tim fan hâm mộ. So với thuở nhỏ nam diễn viên vẫn giữ được đôi mắt một mí, đường nét trên khuôn mặt không có nhiều thay đổi. Gần đây, anh chàng cùng nữ diễn viên Suzy thắng giải “cặp đôi đẹp nhất” tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2019 cho siêu phẩm Vagabond.
Lee Seung Gi bầu bĩnh cùng nụ cười dễ thương. So với thuở nhỏ, nam diễn viên vẫn còn nguyên đôi mắt một mí, đường nét trên khuôn mặt không có nhiều thay đổi. Gần đây, anh chàng cùng nữ diễn viên Suzy thắng giải “Cặp đôi đẹp nhất” tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2019 cho siêu phẩm Vagabond.
Những biểu cảm đáng yêu của Lee Joon Gi khiến người hâm mộ thích thú. Khán giả dành nhiều lời ngợi khen cho sự lột xác của nam tài tử, ở tuổi 38 anh vẫn giữ được phong độ đỉnh cao từ ngoại hình cho đến khả năng diễn xuất, là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí hàng đầu xứ kim chi.
 Khán giả dành nhiều lời ngợi khen cho sự lột xác của Lee Joon Gi. Ở tuổi 38, anh vẫn giữ được phong độ đỉnh cao từ ngoại hình cho đến khả năng diễn xuất và là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí hàng đầu xứ kim chi.
Nữ diễn viên 9x Kim Hye Yoon sở hữu gương mặt trong trẻo, ưa nhìn từ thuở bé. Càng lớn Kim Hye Yoon càng xinh đẹp, các đường nét được hoàn thiện hơn. Dẫu tham gia nhiều tác phẩm với các vai diễn phụ như Yêu tinh, Huyền thoại biển xanh, Vì sao đưa anh tới… nhưng cô nàng vẫn chưa thực sự bức phá, ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
Nữ diễn viên 9x Kim Hye Yoon sở hữu gương mặt trong trẻo, ưa nhìn từ bé. Càng lớn Kim Hye Yoon càng xinh đẹp, các đường nét được hoàn thiện hơn. Dẫu tham gia nhiều tác phẩm với các vai diễn phụ như Yêu tinh, Huyền thoại biển xanh, Vì sao đưa anh tới… nhưng cô nàng vẫn chưa thực sự bức phá, ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
Không hổ danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí xứ Hàn, Choi Ji Woo làm công chúng trầm trộ với loạt ảnh biến đổi nhan sắc theo năm tháng. Từ tóc ngắn đến tóc dài hay mái ngố của nữ diễn viên đều đáng gục khán giả. Gần đây, người đẹp công bố mang thai còn đầu lòng ở tuổi 44.
Không hổ danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí xứ Hàn, Choi Ji Woo khiến công chúng trầm trồ với loạt ảnh biến đổi nhan sắc theo năm tháng. Ở mỗi độ tuổi, mỗi kiểu tóc từ ngắn đến dài hay mái ngố, nữ diễn viên đều 'hạ gục' người nhìn. Gần đây, người đẹp công bố mang thai con đầu lòng ở tuổi 44.
Nhìn ảnh thuở nhỏ dễ dàng nhận ra Cha Tea Hyun, không may mắn sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng bù lại nam diễn viên rất có duyên và có tính giải trí cao trong các chương trình truyền hình Hàn Quốc.
Nhìn ảnh thuở nhỏ dễ dàng nhận ra Cha Tea Hyu. Không sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng nam diễn viên mang duyên ngầm và luôn hài hước trong các chương trình truyền hình Hàn Quốc.
Kim So Hyun với đôi mắt to tròn và miệng chúm chím trong tạo hình công chúa. Tham gia đóng phim từ năm lên 10 nên hành trình biến đổi nhan sắc của nữ diên viên trẻ được fan hâm mộ theo dõi khá kỹ, cho đến hiện tại Kim So Hyun vẫn được xem là một trong những mỹ nhân triển vọng của Kbiz.
Kim So Hyun với đôi mắt to tròn, miệng chúm chím trong tạo hình công chúa. Tham gia đóng phim từ năm lên 10 nên hành trình biến đổi nhan sắc của nữ diên viên trẻ được fan theo dõi khá kỹ, cho đến hiện tại Kim So Hyun vẫn được xem là một trong những mỹ nhân triển vọng của Kbiz.
Nam diễn viên Ji Soo thuở nhỏ và bây giờ
Nam diễn viên Ji Soo thuở nhỏ và bây giờ. Nhìn bức ảnh của anh thời bé sẽ nhận ra ngay "số nhà" nhờ vào đôi mắt một mí và sống mũi.

Lee Sung Kyung vốn ưa nhìn từ nhỏ, chiều cao khủng 1,76m giúp cô nàng trở thành siêu mẫu hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài catwalk, người đẹp còn thành công khi lấn sân sang đóng phim và ca hát.

Lee Sung Kyung vốn ưa nhìn từ nhỏ. Chiều cao 1,76m giúp cô nàng trở thành siêu mẫu hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài catwalk, người đẹp còn thành công khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và ca hát.
Hình ảnh của nam diễn viên Jung Hae In khiến fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú xen lẫn hài hước. Có thế thấy ngày bé anh chàng khá bụ bẫm so với gương mặt soái ca hiện tại.
Hình ảnh của nam diễn viên Jung Hae In khiến fan hâm mộ thích thú. Có thế thấy ngày bé anh chàng khá bụ bẫm so với gương mặt soái ca hiện tại.
Cùng với Jung Hae In, Park Seo Joon cũng gây ngạc nhiên không kém với ảnh thuở bé.
Cùng với Jung Hae In, Park Seo Joon cũng gây ngạc nhiên không kém với ảnh thuở bé.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI