Bất ngờ với cát sê màn biểu diễn của Tom Cruise ở Olympic 2024

12/09/2024 - 17:13

PNO - Một tháng trôi qua kể từ khi Tom Cruise gây ấn tượng với màn trình diễn ở lễ bế mạc Olympic Paris. Tài tử Hollywood được trả bao nhiêu cho tiết mục nguy hiểm này, câu trả lời mới đây đã được người trong cuộc tiết lộ.

Ngày 10/9 qua (theo giờ địa phương), ông Casey Wasserman – Chủ tịch của Olympic Los Angeles 2028 - đã tiết lộ một số bí mật hậu trường về việc mời Tom Cruise biểu diễn ở Olympic Paris vừa qua để mở đường cho những gì sắp diễn ra khi Los Angeles đăng cai Thế vận hội sau 4 năm nữa.

Còn nhớ tại buổi bế mạc đó, ngôi sao của Mission Impossible đã thực hiện hàng loạt tiết mục hấp dẫn như phim. Cụ thể, anh nhảy dù từ mái sân vận động Stade de France ở độ cao 42m. Sau khi đáp đất an toàn, Tom Cruise chạy qua hàng ngàn vận động viên, trong theo tiếng đàn guitar réo rắt của H.E.R - nữ ca sĩ vừa thể hiện quốc ca Mỹ. Anh nhận lá cờ Thế vận hội Olympic từ Thị trưởng Los Angeles Karen Bass và vận động viên thể dục dụng cụ Simone Biles.

Casey Wasserman (giữa) tiết lộ hậu trường màn trình diễn của Tom Cruise tại hội thảo hôm 10/9
Casey Wasserman (giữa) tiết lộ hậu trường màn trình diễn của Tom Cruise tại hội thảo hôm 10/9

Tiếp theo Tom Cruise gắn lá cờ Olympic lên xe phân khối lớn và phóng đi. Ngay sau khi Tom Cruise rời sân vận động, màn hình sân khấu nhanh chóng chuyển đến hình ảnh nam tài tử phóng xe trên đường phố Paris, đi ngang qua Tháp Eiffel và lên máy bay đến Los Angeles. Tiếp đến là cảnh anh nhảy dù, đi về phía biểu tượng Hollywood. Tại đây, nam diễn viên khéo léo chuyển chữ “Hollywood” thành biểu tượng Olympic.

“Thật đáng kinh ngạc khi anh ấy đến Los Angeles nhanh như vậy, phải không?” - Casey Wasserman nói đùa trong hội thảo CNBC x Boardroom: Game Plan diễn ra ở Santa Monica hôm 11/9. Tại đây người chủ trì Andrew Ross Sorkin đã yêu cầu Wasserman kể cho khán giả nghe câu chuyện đằng sau màn trình diễn tuyệt vời này của Tom Cruise.

Tom Cruise tự mình thực hiện pha đu dây đáp đất ở sân vân động Stade de France
Tom Cruise tự mình thực hiện pha đu dây đáp đất ở sân vận động Stade de France

Casey Wasserman trả lời: “Câu chuyện đằng sau là chúng tôi nhận ra rằng mình đang sản xuất một chương trình truyền hình trực tiếp dài 15 phút, vì vậy tôi đã thuê người mà tôi nghĩ là giỏi nhất thế giới để làm điều đó”. Casey Wasserman cho biết có 2 ý tưởng, một trong số đó là mời Tom Cruise, ý tưởng còn lại là làm cho các vòng tròn Olympic xuất hiện từ đại dương “giống như kiểu David Blaine vậy”.

Khi mời Tom Cruise lên zoom để thảo luận về ý tưởng này, tài tử không chỉ thích phân đoạn này mà còn muốn tự mình thực hiện tất cả các pha nguy hiểm giống như đã làm trong loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi. “Phần hay nhất của câu chuyện là chúng tôi đã trình bày trên Zoom và ý tưởng ban đầu là một người trong sân vận động sẽ đeo mặt nạ, đóng thế cảnh nhảy từ mái nhà”. Khoảng 5 phút sau khi thuyết trình, Tom Cruise nói “Tôi tham gia. Nhưng tôi chỉ làm nếu tôi được làm mọi thứ.’”

Tom Cruise gây ấn tượng mạnh với màn biểu diễn nguy hiểm liên hoàn ở đêm bế mạc Olympic Paris 2024
Tom Cruise gây ấn tượng mạnh với màn biểu diễn nguy hiểm liên hoàn ở đêm bế mạc Olympic Paris 2024

Casey Wasserman tiết lộ Tom Cruise không chỉ tự làm tất cả mà còn làm miễn phí. Ông cũng kể lại lịch trình bận rộn của Tom Cruise khi đó : “Anh ấy đã hoàn thành việc quay Mission: Impossible 8 lúc 6 giờ tối tại London, lên máy bay ngay để hạ cánh tại L.A. lúc 4 giờ sáng và quay cảnh leo lên một chiếc máy bay quân sự. Ở Los Angeles, anh ấy thực hiện 2 cú nhảy ra khỏi máy bay. Anh ấy không thích cú nhảy đầu tiên, vì vậy anh ấy đã thực hiện cú nhảy thứ hai. Sau đó, anh ấy đi trực thăng từ Palmdale đến biển hiệu Hollywood, quay từ 1 giờ đến 5 giờ rồi đi trực thăng đến sân bay Burbank và bay về lại London tiếp tục lịch ghi hình Mission: Impossible 8.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI