Bắt nghi phạm giết hàng loạt phụ nữ, vứt xác ở bãi rác tại Kenya

15/07/2024 - 19:23

PNO - Hôm 15/7, cảnh sát Kenya cho biết đã bắt giữ nghi phạm sau khi phát hiện 9 thi thể bị cắt xẻo trong một bãi rác ở Nairobi.

“Sáng nay chúng tôi đã bắt giữ nghi phạm chính. Chúng ta đang đối phó với kẻ giết người hàng loạt, không tôn trọng mạng sống con người” - Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Mohamed Amin nói với các phóng viên.

Quyền Tổng thanh tra cảnh sát Douglas Kanja cho biết, nghi phạm 33 tuổi đã bị bắt vào khoảng 3g sáng (giờ địa phương) gần một quán bar, trong một chiến dịch chung của Cục Điều tra Hình sự và cơ quan cảnh sát quốc gia.

Đám đông tụ tập ở rìa một mỏ đá bỏ hoang để xem các tình nguyện viên tìm kiếm hài cốt người trong bãi rác tại một khu ổ chuột ở Nairobi vào ngày 14 tháng 7. ẢNH: AFP
Đám đông tụ tập xem các tình nguyện viên tìm kiếm thi thể nạn nhân tại một khu ổ chuột ở Nairobi hôm 14/7 - Ảnh: AFP

Nghi phạm khai đã giết tổng cộng 42 người.

Ông Amin cho biết thêm rằng nghi phạm thứ 2 cũng bị bắt giữ. Đây là kẻ đã lấy cắp điện thoại của một trong số các nạn nhân.

Đồng thời cho biết thêm, đến nay đã tìm thấy 9 thi thể và trong ngày 15/7 sẽ bắt đầu khám nghiệm tử thi.

Ngày 12/7, những thi thể được cho là phụ nữ bị cắt xẻo và chặt thành nhiều mảnh, bị cột trong những túi nhựa, đã được kéo ra khỏi đống rác ở khu ổ chuột Mukuru phía nam thủ đô, gây kinh hoàng cho cả nước.

Trọng Trí (theo AFP)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi