Bắt khẩn cấp 2 người phụ nữ dùng nước sôi tấn công cán bộ công an

10/09/2024 - 18:50

PNO - 2 người phụ nữ Bùi Thị Điệp và Nguyễn Thị Hồng Tươi đã dùng ghe gỗ và nước sôi tấn công tổ công tác khiến 3 cán bộ công an bị thương.

Ngày 10/9, Công an tỉnh Vĩnh Long - cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Ôn đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Bùi Thị Điệp (sinh năm 1966) và bà Nguyễn Thị Hồng Tươi (sinh năm 1967, cùng ngụ xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Cố ý gây thương tích”.

2 người phụ nữ Bùi Thị Điệp và Nguyễn Thị Hồng Tươi bị công an bắt khẩn cấp - Ảnh: H.T.
2 người phụ nữ Bùi Thị Điệp và Nguyễn Thị Hồng Tươi bị công an bắt khẩn cấp - Ảnh: H.T.

Theo kết quả điều tra, sáng 9/9, bà Điệp và bà Tươi cùng 2 người phụ nữ khác đi trên ghe gỗ có lắp máy từ bờ xã Lục Sĩ Thành ra sà lan đang khai thác tại mỏ VT2. Nhóm người này ngăn cản doanh nghiệp khai thác cát phục vụ cho cao tốc Cần Thơ - Cà Mau.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Trà Ôn chỉ đạo tổ công tác gồm 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường vận động, đưa vào bờ. Qua công tác vận động, nhóm người này không chấp hành.

Bà Điệp và bà Tươi còn dùng cây gỗ tấn công lực lượng làm nhiệm vụ làm 1 người trong tổ công tác bị thương. Chưa dừng lại đó, 2 người phụ nữ này dùng bình thủy chứa nước sôi đã chuẩn bị sẵn dưới ghe gỗ tạt vào cán bộ làm nhiệm vụ, làm 2 người khác trong tổ công tác bị bỏng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI