Bắt đối tượng đốt sống bạn nhậu tử vong do ném bỏ đầu cá lóc

21/10/2024 - 13:05

PNO - Công an tỉnh Vĩnh Long vừa tạm giữ hình sự đối tượng đốt sống bạn nhậu đến tử vong do ném bỏ đầu cá lóc.

Ngày 21/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long có quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Minh (sinh năm 1972, ngụ phường Tân Hội, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giết người.

Minh là nghi phạm đốt bạn nhậu là ông ông M.V.N. (sinh năm 1956, ngụ khóm Tân Bình, phường Tân Hội, TP Vĩnh Long) tử vong.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Minh - Ảnh: H.N.
Đối tượng Nguyễn Hoàng Minh - Ảnh: H.N.

Qua xác minh, khoảng 5g ngày 19/10, ông N. nhậu tại nhà của Minh ở khóm Tân Bình, phường Tân Hội, TP Vĩnh Long cùng với một người khác tên là Tý.

Đến 11g cùng ngày, trong lúc nhậu chung với nhau thì ông N. có hành động ném bỏ mồi nhậu là đầu cá lóc nên ông Minh bực tức đuổi ông N. và ông Tý về. Sau khi ông Tý ra về thì ông N. còn ở lại và bị Minh bật lửa gas đốt cháy lá chuối khô có sẵn gần đó rồi ném vào người ông N.

Nạn nhân bị đốt bỏng toàn thân dẫn đến tử vong - Ảnh: H.N.
Nạn nhân bị đốt bỏng toàn thân dẫn đến tử vong - Ảnh: H.N.

Chưa dừng lại đó, Minh tiếp tục ném thêm tàu lá cau khô vào người ông N. khiến lửa cháy lớn. Dù vậy, Minh vẫn bỏ mặc ông N. bị cháy và đi vào nhà đóng cửa để tránh người khác phát hiện.

Kết quả khám nghiệm, xác định ông N. bị bỏng toàn thân và được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM điều trị nhưng sau đó nạn nhân đã tử vong.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp Công an TP Vĩnh Long dựng lại hiện trường sự việc và đưa Minh về trụ sở làm việc.

Bước đầu, Minh thừa nhận hành vi của mình.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI