Bảo Thanh Đường – điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc

19/01/2016 - 14:45

PNO - Chỉ sau hai tháng cháu thường xuyên gội đầu để tóc ướt, đội mũ bảo hiểm, nên giờ sinh ra ngứa da đầu. Dùng thuốc không khỏi, cháu phải làm sao đây?

Đó là câu hỏi của cháu Giang ở Bình Thuận. Cũng như cháu Giang, chị Hà ở Q.8 nói: “Tôi hay gội đầu ở ngoài tiệm và dùng nhiều loại dầu gội khác nhau, lúc đầu sẩn lên từng hạt sau đó sưng to, có lúc có mủ và đau, gần đây thấy tóc rụng nhiều quá, khi đi nắng ra nhiều mồ hôi càng thấy ngứa nhiều, tôi đã dùng nhiều loại thuốc như: Fucidin, Diprogenta, cồn iốt 2% nhưng đều không có khỏi”.

Bao Thanh Duong – dieu tri dut diem benh viem chan toc

Bệnh viêm chân tóc là căn bệnh phổ biến, rất nhiều người chủ quan coi thường bệnh, cứ nghĩ bệnh còn đơn giản không lo chữa, nhưng thực tế bệnh có thể gây viêm ở tất cả những nơi có lông khi các nang tóc không đủ dinh dưỡng để nuôi được dễ gây rụng lông, rụng tóc (như ở lông mày, nách..).

Rất hay là việc dùng thuốc ở Bảo Thanh Đường chữa trị viêm chân tóc khá đơn giản nhưng rất công hiệu, người bệnh không cần phải cắt tóc, vẫn giữ nguyên mái tóc của mình, chỉ cần gội một loại thuốc của Bảo Thanh Đường thấy dễ chịu ngay, tóc lại càng thêm mượt mà và không bị rụng nữa, những nốt sẩn đỏ và mưng mủ thấy giảm rõ rệt, không còn ngứa ngáy, buổi tối rẽ tóc bôi thuốc của Bảo Thanh Đường và uống thuốc sẽ cho dứt hẳn bệnh.

Thuốc uống và bôi của Bảo Thanh Đường rất tốt, được bào chế trên dây chuyền sản xuất hiện đại, từng sản phẩm được kiểm soát, kiểm nghiệm theo quy trình nghiêm ngặt, thuốc để chữa bệnh viêm chân tóc là thuốc gia truyền, mà cụ tổ là Lương y giỏi Nguyễn Đăng Công Lập dưới thời vua Thiệu Trị truyền lại nên rất hiệu nghiệm và nhanh hết bệnh.

Riêng phụ nữ khi mắc bệnh viêm chân tóc để lâu thành mãn tính, kinh nguyệt lại không đều, nhiều khi huyết trắng, khí hư, dùng nhiều kháng sinh, bệnh càng thêm nặng. Nhưng khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường, không những khỏi bệnh viêm chân tóc mà những hiện tượng trên đều hết hẳn, đó là điều mà đông đảo bệnh nhân khâm phục về phương thuốc quý và độc đáo này. Vì vậy, Bảo Thanh Đường luôn được là địa chỉ yên tâm nhất để chữa trị, giá cả lại rất phải chăng mà hết bệnh, đúng là thuốc nam dành cho người Việt chữa trị.

PV

Phòng khám Bảo Thanh Đường

- TP. Hồ Chí Minh

- Hà Nội:

- Đà Nẵng

- Nha Trang

- Kiên Giang

210 Lê Lai, Q.1

102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm

60A Lê Hồng Phong

31 Nguyễn Thị Minh Khai

69 Hùng Vương, Rạch Giá

ĐT: 08.3925 2818.

ĐT: 04.3942 3585. ĐT:0511.3562 037

ĐT: 058.3522 005.

ĐT: 077.394 7347.

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI