Bảo tàng kẹo đầu tiên trên thế giới tại Dubai

22/10/2024 - 09:30

PNO - Dubai dự kiến mở cửa bảo tàng kẹo đầu tiên trên thế giới tại trung tâm thành phố trong tháng Chín vừa qua.

Dubai chuẩn bị ra mắt bảo tàng về kẹo đầu tiên  trên thế giới - Nguồn ảnh: PRN
Dubai chuẩn bị ra mắt bảo tàng về kẹo đầu tiên trên thế giới - Nguồn ảnh: PRN

Bảo tàng được thiết kế để khơi dậy đứa trẻ bên trong bạn với tông màu tươi sáng và các yếu tố thú vị. Mỗi phòng đều được sắp đặt cẩn thận để mang đến trải nghiệm khó quên, đảm bảo du khách ở mọi lứa tuổi đều có khoảng thời gian tuyệt vời. Du khách có 60-90 phút để khám phá hơn 15 phòng, mỗi phòng dành riêng cho 1 loại kẹo, từ kẹo que, kẹo dẻo đến kẹo mút, kẹo bông, macaron, kem…

Điểm nổi bật của bảo tàng là những trạm kẹo, như bồn tắm kẹo bông và hồ bơi kẹo dẻo gấu, nơi du khách có thể thử những viên kẹo được chế tác độc đáo, hiếm có. Có rất nhiều trải nghiệm nhập vai theo chủ đề kẹo dành cho khách tham quan. Ngoài ra, bảo tàng còn có những sự kiện mang tính giáo dục để tìm hiểu về lịch sử và khía cạnh khoa học của những viên kẹo. Một điểm tham quan khác là phòng Sugar Rush, nơi du khách có thể viết những lời nhắn ngọt ngào, đặt câu hỏi và thỏa sức sáng tạo.

Du khách kết thúc chuyến tham quan bằng cách thưởng thức các loại sinh tố kẹo, kem, cà phê và nhiều món ngon khác tại quán cà phê ở bảo tàng và có thể mua nhiều loại kẹo để ăn nhẹ sau đó.

Đội ngũ đứng sau bảo tàng cho biết: “Dubai luôn là nơi có những ý tưởng tuyệt vời và các điểm tham quan du lịch được hỗ trợ bởi công nghệ, khoa học và sự đổi mới. Chúng tôi chỉ muốn tô điểm thêm cho cảnh quan của khu vực này bằng một chút màu sắc và rất nhiều vị ngọt”.


Hà Thụy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI