Báo Phụ nữ TPHCM đoạt giải Nhì Giải báo chí toàn quốc vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao du lịch 2024

28/08/2024 - 22:47

PNO - Tối 28/8, lễ trao giải Giải báo chí toàn quốc vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao, du lịch lần thứ hai diễn ra tại Hà Nội.

Năm nay, có 920 tác phẩm từ các cơ quan báo chí trên toàn quốc dự thi. Qua các vòng chấm chọn, BTC trao giải cho 94 tác phẩm ở 5 loại hình: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình và báo. Có 5 giải nhất, 15 giải nhì, 24 giải ba và 50 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả. BTC cũng trao 3 giải tập thể đồng hạng cho các cơ quan báo chí có nhiều tác phẩm tham dự giải, đạt kết quả cao.

Ban giám khảo đánh giá tác phẩm đa dạng đề tài, chất lượng chuyên môn tốt, phản ánh sâu sắc về thực tế trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.

Đại diện Báo Phụ nữ TPHCM nhận giải thưởng vào tối 28/8, tại Hà Nội
Đại diện Báo Phụ nữ TPHCM nhận giải thưởng vào tối 28/8, tại Hà Nội

Trong đó, Báo Phụ nữ TPHCM đoạt giải Nhì ở loại hình báo in với loạt bài Kể câu chuyện văn hoá Việt với thế giới của nhóm tác giả: Nguyễn Ngọc Hiền Hòa, Nguyễn Ngọc Hương Nhu, Nguyễn Trần Ngọc Tuyết, Nguyễn Thành Lâm và Nguyễn Thị Diễm Mi.

Loạt bài điểm lại hành trình nỗ lực mang sản phẩm văn hóa, giải trí Việt ra thế giới của các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong suốt nhiều năm qua trên nhiều lĩnh vực: âm nhạc, phim ảnh, thời trang… Đồng thời, loạt bài cũng chỉ ra những điều cần đầu tư cho công tác này trong thời gian tới, hướng đi cho tương lai nhằm đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp văn hóa.

Giải do Bộ Văn hóa - Thể thao và du lịch phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức, nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của tập thể, cá nhân đội ngũ những người làm báo đối với sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch; phát hiện những điển hình tiên tiến; cổ vũ, động viên cán bộ toàn ngành chung sức, đồng lòng tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI