Báo nước ngoài gợi ý du khách nên đến TPHCM vào mùa đông

02/08/2024 - 19:58

PNO - Nắng ấm ở TPHCM, biển xanh trong ở Phú Quốc là nơi mà trang du lịch CNTraveller gợi ý cho khách ở xứ lạnh đến du lịch vào mùa đông. Maldives, Dubai (UAE), Bali (Indonesia), Cape Town (Nam Phi)… đầy nắng cũng nằm trong danh sách nên đến trong năm nay.

Theo CNTraveller, du khách nên đến TPHCM từ tháng Mười một đến tháng Hai năm sau. Thời điểm này khí trời mát mẻ, dễ chịu, nắng đẹp và không phải chịu cảnh lạnh tê tái. TPHCM xinh đẹp có nhiều điểm tham quan như: bảo tàng, dinh Thống Nhất, địa đạo Củ Chi... Ngoài ra, thức ăn của TPHCM đa dạng, ngon và rất rẻ; chỗ ở có giá phải chăng. Thêm nữa là có chuyến bay thẳng tới thành phố Francisco của Mỹ nên rất thuận lợi cho du khách.

Cảnh quan đẹp, khách sạn giá phải chăng và món ăn ngon là các yếu tố thu hút du khách của TPHCM - Ảnh: Shutterstock
Cảnh quan đẹp, khách sạn giá phải chăng và món ăn ngon là các yếu tố thu hút du khách của TPHCM - Ảnh: Shutterstock

Từ TPHCM du khách có thể đến với Phú Quốc (Kiên Giang). Nắng đẹp, nước biển trong xanh với cát trắng mịn của đảo ngọc sẽ cho du khách kỳ nghỉ đông lý tưởng và ấm áp.Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp, những hòn đảo còn giữ nét hoang sơ nên thu hút đông đảo khách đến nghỉ dưỡng.

CNTraveller cũng gợi ý khách du lịch nên đến Maldives từ tháng Mười hai đến tháng Tư năm sau. Nhiệt độ lúc này khoảng 28 độ C rất phù hợp để tránh đông.

Dubai là lựa chọn tiếp theo bởi nơi đây có nắng quanh năm, bãi biển sạch và dịch vụ hoàn hảo.

California của Mỹ, Cuba, Philippines, Campuchia, Gana ở châu Phi… là những điểm đến tuyệt vời cho mùa đông.

Côn đảo được gợi ý cho du khách tìm nơi nghỉ dưỡng tĩnh lặng - Ảnh: Thu Loan
Côn Đảo được gợi ý cho du khách tìm nơi nghỉ dưỡng tĩnh lặng - Ảnh: Thu Loan

Mới đây, tờ Time Out đã đưa Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào danh sách 9 hòn đảo bí ẩn và quyến rũ của thế giới. Theo tác giả India-Jayne Trainor, Côn Đảo có những bãi cát trắng mịn, những cây bàng cổ thụ và hệ sinh vật biển phong phú. Du khách có thể chạy xe máy khám phá cảnh quan quanh đảo, đi câu mực hay lặn biển ngắm san hô… Hãy đến đây từ tháng Ba đến tháng Chín để tận hưởng sự mát mẻ, ngắm bầu trời trong xanh.

Xuân Bình (theo CNTraveller, Time Out)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI