Báo chí “cầu nối” đưa doanh nghiệp đến gần người tiêu dùng

14/06/2024 - 17:02

PNO - Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Viện Phát triển Khoa học Công nghệ Sài Gòn, Cộng đồng Doanh nhân Tâm Giao và Trung tâm Dịch vụ truyền thông (Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam) tổ chức sự kiện quảng bá sản phẩm doanh nghiệp Việt đến người tiêu dùng.

Tại sự kiện, các đại biểu và doanh nhân cùng thảo luận vấn đề tăng cường vai trò của báo chí trong việc giúp doanh nghiệp quảng bá và chuyển đổi số. Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Tổng giám đốc Công ty Luật Nguyễn, đại diện Cộng đồng Doanh nhân Tâm Giao - cho rằng, trong bối cảnh doanh nghiệp Việt mở rộng làm ăn với đối tác quốc tế, báo chí là kênh tuyên truyền những mặt tích cực như gương điển hình trong sản xuất kinh doanh, đưa hình ảnh sản phẩm tiêu biểu ra thị trường. Dù vậy, doanh nghiệp còn nhiều rào cản trong việc tiếp cận các giải pháp quảng bá.

Đại diện các doanh nghiệp, cơ quan báo chí chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện quảng bá sản phẩm doanh nghiệp Việt đến người tiêu dùng
Đại diện các doanh nghiệp, cơ quan báo chí chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện quảng bá sản phẩm doanh nghiệp Việt đến người tiêu dùng

“Thương hiệu chúng tôi có mặt trên thị trường hơn 6 năm và rất muốn quảng bá mạnh đến người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Tuy vậy, nguồn lực có hạn. Chúng tôi mong có chính sách hỗ trợ từ sở ban ngành để doanh nghiệp cạnh tranh với sản phẩm ngoại ngay trên sân nhà”, bà Nguyễn Thị Thu - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Thương mại Như Ý Châu - kiến nghị.

Ngoài thảo luận về vai trò của báo chí, tại sự kiện, cộng đồng doanh nghiệp được cập nhật đa dạng giải pháp triển khai hoạt động marketing, tìm kiếm đối tác, kết nối giao thương tại khu vực gian hàng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ…

Q.Thái

Nguồn: Trung tâm Dịch vụ truyền thông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI