Bằng Kiều, Tuấn Hưng không lấn át Tự Long, Tiến Luật trong MV có 33 nghệ sĩ nam

29/06/2024 - 06:24

PNO - Trong MV Hỏa ca phát hành vào khuya 27/6, 33 nghệ sĩ, người nổi tiếng đều có cơ hội thể hiện giọng hát. Nhà sản xuất không dành nhiều đất cho những giọng ca nổi trội như: Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng…

Tiến Luật, Quốc Thiên, Jun Phạm, Trọng Hiếu và Kay Trần trong một set quay
Tiến Luật, Quốc Thiên, Jun Phạm, Trọng Hiếu và Kay Trần trong một set quay

Hỏa ca là ca khúc chủ đề của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, quy tụ 33 nghệ sĩ, người nổi tiếng là nam giới, ở độ tuổi 30 trở lên. Ca khúc lấy cảm hứng từ việc những người đàn ông vượt qua những thách thức, giới hạn bằng sự cố gắng, nỗ lực. Chất nhạc rock pha nhạc điện tử thể hiện rõ tinh thần này.

Trong 33 nhân tố tham gia chương trình, bên cạnh những giọng ca nội lực vẫn có nhiều người không có lợi thế về hát như: NSND Tự Long, danh thủ Hồng Sơn, Tiến Luật, MC Thành Trung, võ sư Duy Nhất… Tuy nhiên, tất cả đều có cơ hội thể hiện giọng hát của mình.

NSND Tự Long, Tiến Luật… gây bất ngờ khi giọng hát khá khỏe, có màu sắc riêng. Sau 10 năm trở lại, rapper Tiến Đạt cũng khiến khán giả thích thú với đoạn rap khá dài ở giữa bài.

*MV Hỏa ca:

Giám đốc âm nhạc SlimV cho biết, việc chia câu cho 33 người thật sự rất khó khăn bởi số lượng quá lớn, màu giọng lại khác nhau nhiều. Anh nói mong muốn tất cả cơ thể thể hiện bản thân, đồng thời cho khán giả thấy tinh thần rực lửa từ họ nên phải cố gắng sắp xếp.

MV lấy cảm hứng từ 5 yếu tố vận hành sa mạc: lửa, cát, bò sát, ảo ảnh và cực quang. Hình ảnh sa mạc cũng gợi lên những khó khăn, thử thách. MV có sử dụng nhiều kỹ xảo để mô tả được các yếu tố trên. Stylist Trần Đạt cho biết ê-kíp chuẩn bị lượng trang phục gấp 2-3 lần bình thường để quay MV này, phần lớn được thiết kế mới.

Nhiều khán giả sau khi xem xong để lại bình luận tích cực: “Nghe xong nổi da gà mấy lần”, “Nhạc hay, hình ảnh đầu tư chỉn chu, nên sẽ phải xem lại nhiều lần”, “Sự xuất hiện của mỗi nghệ sĩ tuy ngắn nhưng đủ để điểm danh được 3 nghệ sĩ cùng tham gia”…

Các nghệ sĩ với tạo hình lấy cảm hứng từ lửa
Các nghệ sĩ với tạo hình lấy cảm hứng từ lửa
Bằng kiều có giọng hát tốt nhưng cũng không được ưu ái xuất hiện nhiều trong MV
Bằng Kiều có giọng hát tốt nhưng cũng không được ưu ái xuất hiện nhiều trong MV

Trước đó, Anh trai say hi, quy tụ 30 nghệ sĩ nam trẻ tuổi cũng đã lên sóng. Chương trình được cho là đối thủ của Anh trai vượt ngàn chông gai trong thời gian này khi cả hai bên đều quy tụ nhiều nngười thi ca, hát. Ca khúc chủ đề của Anh trai say hiThe stars, mang phong cách sôi động.

Sau 3 tuần, MV nhận về hơn 700 ngàn lượt xem trên YouTube. Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ vẫn có nhiều ý kiến trái chiều được khán giả đưa ra. Phần nhạc bị nhận xét không đồng nhất khi trộn nhiều thể loại. Hình ảnh trong MV khiến người xem chóng mặt. Bên cạnh đó việc các ca sĩ, diễn viên hát không rõ lời cũng khiến khán giả khó cảm nhận thông điệp.

*MV The stars:

Sau khi MV Hỏa ca phát hành, một số khán giả cũng bắt đầu so sánh 2 sản phẩm. Trong đó, sản phẩm từ Anh trai vượt ngàn chông gai đang có lợi thế hơn một chút. Tuy nhiên đây chỉ mới là sự khởi đầu.

Anh trai say hi có lợi thế là quy tụ nhiều gương mặt trẻ, có đông người hâm mộ. Còn tại Anh trai vượt ngàn chông gai lại có những tên tuổi đã dày dặn kinh nghiệm. Nhiều người có khả năng pha trò, thu hút sự chú ý của khán giả. Vì lẽ đó đây sẽ là cuộc cạnh tranh hết sức gay cấn khi Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ lên sóng vào tối 29/6 tới, trên kênh VTV3, lúc 20g. Còn Anh trai say hi phát sóng 20g thứ bảy mỗi tuần trên HTV2.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri