Bằng Kiều gây bất ngờ khi lần đầu thi thố ở tuổi 51

09/04/2024 - 16:05

PNO - Mới đây, nhà sản xuất chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" công bố 5 nhân tố đầu tiên tham gia mùa giải năm nay.

5 nhân tố đầu tiên tham gia chương trình được nhà sản xuất công bố
5 nhân tố đầu tiên tham gia chương trình được nhà sản xuất công bố (từ trái sang phải) gồm: Trọng Hiếu, BB Trần, Bằng Kiều, Thanh Duy, Thiên Minh

Ca sĩ Bằng Kiều gây bất ngờ khi thi thố ở tuổi 51. Bởi anh đã có vị trí ổn định trong làng giải trí. Bẳng Kiều luôn là cái tên xuất hiện trong những show âm nhạc chất lượng hàng đầu, giá vé khá cao.

Anh cho biết nhận lời tham gia chương trình này vì anh muốn làm mới bản thân, làm những điều chưa từng làm. Bên cạnh đó, sau nhiều năm hoạt động, anh có nhiều kinh nghiệm làm nghề, nên cũng mong đây là cơ hội để anh chia sẻ những điều này với thế hệ đi sau.

Ca sĩ Thanh Duy cũng gây chú ý khi tham gia show này. Bởi trước đó anh từng tham gia rất nhiều show và đạt thành tích cao: á quân VietNam Idol 2008, quán quân Gương mặt thân quen 2015. Năm 2021, anh cũng vào đến chung kết chương trình The Heroes, được đánh giá là đối thủ rất mạnh nhờ khả năng biến hoá đa dạng.

Không những thế, Thanh Duy còn tham gia nhiều gameshow, chương trình với vai trò MC, huấn luyện... Gần đây, anh cũng lấn sân với vai trò drag queen mang nghệ danh Deliah.

Thanh Duy tiếp tục thi thố khi đã có nhiều thành công trước đó tại các show truyền hình
Thanh Duy tiếp tục thi thố khi đã có nhiều thành công trước đó tại các show truyền hình

Nói về sự xuất hiện lần này, anh cho biết trước đây sống hướng nội nên có rất ít bạn bè trong giới giải trí. Đây là cơ hội để anh được kết nối với mọi người, học hỏi ở những đàn anh, thần tượng. Vì thế, anh cũng mang tâm lý thoải mái để tham gia. Ca sĩ khẳng định sẽ giữ màu sắc cá nhân như trước nay, sẵn sàng vượt qua những thử thách.

Thiên Minh từng là gương mặt được giới trẻ yêu thích vào giữa thập niên 2000, từng đóng phim và góp giọng trong nhiều ca khúc nổi tiếng như: Tiệm bánh dâu tây, Chuyện tình lá và gió... Sau đó, anh đi du học, trở thành nhiếp ảnh gia.

Thiên Minh nói đây là cơ hội để anh sống lại với đam mê thời trẻ. Ca sĩ Trọng Hiếu đổi nghệ danh TRONG để xuất hiện trong cuộc thi này. Nhân tố thứ năm được NSX công bố là diễn viên BB Trần.

Anh trai vượt ngàn chông gai được mua bản quyền từ Trung Quốc. Chương trình tập hợp hơn 30 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật và ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công hay nhạc công… có độ tuổi từ 30 trở lên. Họ cùng tập luyện, thi đấu trong các nhóm nhạc.

Tại Trung Quốc, show đã sản xuất 3 mùa, thu về hiệu ứng tốt. Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ lên sóng vào tháng 6 tới đây trên VTV3, YouTube.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri