Băng đeo tai của ông Donald Trump trở thành xu hướng thời trang mới nhất

18/07/2024 - 15:38

PNO - Sau khi bị ám sát hụt ở Pennsylvania và phải băng tai do viên đạn sượt qua, giờ đây miếng vải trắng băng tai của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trở thành xu hướng thời trang mới.

Cựu Tổng thống Donald Trump có một miếng băng lớn ở tai phải, nơi ông bị bắn vào ngày 13 /7 tại một cuộc mít tinh ở Pennsylvania - Ảnh: AFP
Cựu Tổng thống Donald Trump có một miếng băng lớn ở tai phải, nơi ông bị bắn vào ngày 13 /7 tại một cuộc mít tinh ở Pennsylvania - Ảnh: AFP

Trong ngày thứ 2 tham gia Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa ở Milwaukee (Wisconsin), cựu Tổng thống Donald Trump không khỏi bất ngờ khi rất nhiều người tham dự đại hội thể hiện sự ủng hộ ông bằng cách băng tai phải giống ông. Ngay lập tức, hình ảnh đó nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang mới nhất.

“Đây là xu hướng thời trang mới nhất!” - đại biểu Joe Neglia, 63 tuổi, đến từ Arizona, nói về miếng vải màu trắng mà ông dán trên tai mình.

“Tôi đang thực hiện điều này. Mọi người trên thế giới sẽ sớm được đeo một trong những thứ này. Tôi đang tạo ra một xu hướng thời trang mới ở đây" - ông nói.

Nghệ sĩ đường phố Duane Schwingel, người nổi tiếng vì hóa trang thành Chú Sam - một hình tượng nhân hóa của nước Mỹ cũng tham gia vào xu hướng thời trang mới nhất.

Người dẫn chương trình phát thanh Steve Johnson và Kenny Webster cũng chia sẻ ảnh đeo băng tai trên mạng xã hội và gọi đùa rằng đây là "phụ kiện MAGA chính thức". Nhiều cử tri tham gia sự kiện cũng bày tỏ tình cảm cũng như sự ủng hộ đối với cựu tổng thống Trump với phụ kiện độc lạ này.

Hình ảnh những người ủng hộ ông Trump bằng cách dán tai phải giống ông
Hình ảnh những người ủng hộ cựu Tổng thống Donald Trump bằng cách dán tai phải giống ông

Trước đó, ngày 16/7 ông Trump đã xuất hiện tại diễn đàn Fiserv ở trung tâm thành phố Milwaukee với một miếng băng dày quấn quanh tai sau khi bị thương trong vụ ám sát hụt.

Ông Trump dự kiến ​​sẽ chính thức chấp nhận đề cử của đảng trong bài phát biểu vào ngày 18/7, và sẽ đối đầu với Tổng thống Joe Biden (đảng Dân chủ) trong cuộc bầu cử ngày 5/11.

Vào tối 13/7 (giờ địa phương), ông Trump đã bị một đối tượng dùng súng trường nhắm bắn từ một nóc nhà ở cách bục diễn thuyết 150m. Viên đạn đã sượt qua tai phải của ông Trump, khiến máu chảy ra mặt. Đối tượng bắn tỉa cũng bị tiêu diệt ngay tại chỗ.

Theo cựu bác sĩ Nhà Trắng Ronny Jackson - người trực tiếp kiểm tra và băng bó vết thương cho ông Trump - thì viên đạn chỉ sượt ngang qua phần đỉnh tai của ông, một chút phần trên tai. Mặc dù gây chảy máu nhưng không có chấn thương nào đáng kể do viên đạn.

Vị bác sĩ này cũng nói thêm, vết thương của ông Trump được băng bó và sẽ tự lành lại mà không cần phải điều trị gì thêm.

Trọng Trí (theo Reuters, NY Times)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep