Ban tổ chức “Miss Grand VietNam” xin lỗi vì trang phục Hai Bà Trưng nhưng diễn thoại của Bà Triệu

30/07/2024 - 23:54

PNO - Sau khi đêm diễn trang phục văn hoá dân tộc khép lại, ban tổ chức cuộc thi lên tiếng xin lỗi trước phản ứng của khán giả.

Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương trình diễn thiết kế Trưng Vương trong tối 30/7
Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương trình diễn thiết kế Trưng Vương trong tối 30/7

Cụ thể, trong phần trình diễn trang phục mang tên Trưng Vương của NTK Huy Hoàng, nội dung diễn thoại làm nền cho tiết mục lại sử dụng câu nói của Bà Triệu. Trong khi đó, trang phục này lấy cảm hứng từ hình ảnh Hai Bà Trưng.

BTC cho biết đã nhận thấy sự nhầm lẫn nhưng chương trình đang phát sóng nên không thể xử lý lập tức. Ngay sau phần thi, BTC đã dừng sóng và cắt bỏ phần thi này.

Theo BTC, sự nhầm lẫn trên đến từ việc nhân viên kỹ thuật đã sử dụng nhầm file âm thanh mà BTC chưa phê duyệt.

Gửi lời xin lỗi, BTC cũng đồng thời cũng ghi nhận ý kiến đóng góp từ công chúng; mong mọi người thưởng thức những sự sáng tạo của thí sinh.

Một thiết kế khác được giới thiệu trong đêm thi trang phục văn hoá dân tộc
Một thiết kế khác được giới thiệu trong đêm thi trang phục văn hoá dân tộc

Phần thi thiết kế trang phục văn hoá dân tộc là một trong những nét thú vị của cuộc thi Miss Grand VietNam những mùa qua. Tại đây, các NTK, tài năng trẻ gửi bản phác thảo về cho BTC, lấy cảm hứng từ văn hoá truyền thống.

Sau đó, họ sẽ được tuyển chọn vào đội của các huấn luyện viên. Năm nay, 4 huấn luyện viên gồm: NTK Việt Hùng, NTK Vũ Lan Anh, NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Nguyễn Minh Công.

Thí sinh thực hiện mẫu phác thảo thành trang phục thật, với kinh phí hỗ trợ từ BTC cuộc thi. Sau đó, các huấn luyện viên bốc thăm chọn thí sinh Miss Grand VietNam vào đội để trình diễn các thiết kế vào tối 30/7.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI