Bản phối cùng chân váy midi dẫn đầu xu hướng thu đông

22/09/2024 - 14:32

PNO - Chân váy midi là một item thời trang đa năng, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn cho chị em.

1
Áo thun là một trong những item cơ bản và dễ phối đồ nhất trong tủ quần áo của mọi cô gái. Khi kết hợp với chân váy midi sẽ mang đến phong cách trẻ trung và thoải mái cho người mặc. Để tạo hiệu ứng “hack dáng'', giới mộ điệu nên sơ vin áo thun vào chân váy để tạo điểm nhấn ở vòng eo, giúp cơ thể trông gọn gàng hơn và đôi chân trông dài hơn. Ưu tiên công thức áo thun trơn màu kết hợp với váy midi có họa tiết hoặc ngược lại giúp cân bằng tổng thể diện mạo cuốn hút.
2
Kiểu áo thun dáng ôm trơn màu kết hợp với chân váy midi họa tiết, nhấn nhá tất cao cổ, sneaker và túi đeo hông giúp cô nàng ghi điểm phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần cá tính.
3
Áo croptop và chân váy midi là bản phối quen thuộc, phù hợp với mọi cô gái, diện đi chơi cuối tuần hay đi du lịch đều đẹp. Mẫu áo croptop sẽ giúp chị em khoe khéo vòng eo thon gọn, phần cạp cao của váy midi tạo cảm giác đôi chân dài hơn.
4
Khi lựa chọn áo croptop, nàng có thể thử những gam màu tươi sáng hoặc pastel, kết hợp với chân váy midi có màu trung tính hoặc họa tiết để tạo sự nổi bật và trẻ trung.
5
Áo len dệt kim và chân váy midi là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày se lạnh mùa thu. Để tránh làm tổng thể trở nên nặng nề, bạn nên chọn áo len dáng ngắn hoặc áo len mỏng để sơ vin vào váy giúp tôn lên vòng eo. Đừng quên bổ sung phụ kiện giày búp bê, túi xách nhỏ xinh góp phần tô điểm cho set đồ thêm ấn tượng.
6
Phối áo len cổ tròn hoặc cổ cao với chân váy midi cạp cao sẽ có tác dụng ''kéo dài'' đôi chân và làm cho vóc dáng của nàng trông cao ráo hơn. Các tín đồ cũng có thể thử nghiệm kiểu áo len dáng oversized, kết hợp cùng thắt lưng để tạo sự gọn gàng cho trang phục.
7
Áo sơ mi kết hợp với chân váy midi là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch và duyên dáng. Các nàng công sở có thể ứng dụng áo sơ mi dáng vừa vặn và sơ vin vào chân váy để làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục trông thời thượng hơn. Bạn nên chọn kiểu áo họa tiết mix kèm chân váy trơn hoặc ngược lại để không khiến diện mạo bị rối rắm.
8
Sơ mi trắng là lựa chọn phổ biến và dễ kết hợp với chân váy midi họa tiết. Tuy nhiên các nàng cũng có thể thử các loại áo sơ mi có họa tiết hoặc màu sắc tươi sáng để tạo phong cách mới mẻ khi xuống phố mùa thu.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI