Bán đấu giá kỷ vật của ban nhạc huyền thoại ABBA

10/09/2024 - 19:33

PNO - Từ 11g ngày 10/9, show diễn The Music of ABBA (Âm nhạc của ABBA) của nhóm nhạc Arrival From Sweden chính thức mở bán vé. Nghệ sĩ DrumsetÅke Sundqvist - nhạc công của ban nhạc ABBA sẽ góp mặt trình diễn.

ABBA là một trong những ban nhạc huyền thoại của thế giới
ABBA là một trong những ban nhạc huyền thoại của thế giới

Ông Nguyễn Bảo Anh - Giám đốc nghệ thuật Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn - chia sẻ: “Chúng tôi không được phép chơi sai bất kỳ nốt nhạc nào trong các bản hit của ABBA. Có chăng chúng tôi làm mới âm thanh, tạo không gian mới”.

Ban tổ chức cho biết ngoài phần trình diễn của các nghệ sĩ, chương trình còn bán đấu giá các kỷ vật (nhạc cụ ABBA đã chơi có chữ ký, đĩa than…) của ABBA và truyền tải thông điệp tích cực của nhóm.

Show diễn sẽ được tổ chức vào ngày 5/10, tại Hội trường Thống Nhất, TPHCM với 2.500 vé bán ra, thấp nhất 1,25 triệu đồng và cao nhất 12,5 triệu đồng.

Tại show diễn, bên cạnh thưởng thức âm nhạc, công chúng còn có thể sở hữu kỷ vật của ABBA
Tại show diễn, bên cạnh thưởng thức âm nhạc, công chúng còn có thể sở hữu kỷ vật của ABBA

2 đêm diễn tiếp theo diễn ra tại tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) vào ngày 9/10 và tại Nhà hát Lớn Hà Nội ngày 12/10.

3 đêm nhạc được dàn dựng khác nhau, để tiếp cận khán giả nhiều nhất.

Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ kỷ niệm 55 quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển. Chương trình nhận được sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà hát lớn Hà Nội, Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn (SPO)…

ABBA là nhóm nhạc pop Thụy Điển nổi tiếng toàn cầu, có lượng đĩa đơn phát hành đứng hàng đầu thế giới. Tên ban nhạc ghép các chữ cái đầu tiên của tên các thành viên. Một trong những nhạc phẩm kinh điển của nhóm là ca khúc Happy New Year.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI