Bài thú vị trên tờ Phụ Nữ phát hành sáng nay

26/12/2014 - 07:02

PNO - PNO - Những bài viết đáng chú ý trên tờ Phụ Nữ thứ Tư, ngày 26/12: “Ông gà” và mối tình câm nơi hè phố; Viên kim cương 7 tỉ và 17 tháng đẫm nước mắt - Bài 3: Có một sự thật khác trong vụ cướp nhẫn kim cương; Người hùng...

edf40wrjww2tblPage:Content
Bai thu vi tren to Phu Nu phat hanh sang nay

- Quy định mới theo Luật Bảo hiểm y tế: Bước lùi của… đổi mới?

Kể từ 1/1/2015, nếu người dân đi khám chữa bệnh diện ngoại trú ở các bệnh viện (BV) tuyến tỉnh trở lên sẽ tự trả chi phí, bảo hiểm y tế không chi trả 30% (tuyến trung ương) hoặc 50% (tuyến tỉnh) như trước đây. Thông tin này khiến người dân… choáng.

- “Ông gà” và mối tình câm nơi hè phố

Họ không phải vợ chồng, cũng không phải tình nhân. Ông tự xưng là “ông Gà” vì ông rất yêu gà, luôn chở theo gà trên xe đẩy khi đi lượm ve chai. Trong căn lều được che chắn bằng cành cây, tấm bạt, giấy kiếng... trên hè phố đường Nguyễn Hậu (P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM), ông cùng bà sống cảnh nghèo đói nhưng vui vầy cùng lũ chó, mèo, gà…

- Viên kim cương 7 tỉ và 17 tháng đẫm nước mắt- Bài 3: Có một sự thật khác trong vụ cướp nhẫn kim cương ?

Đằng sau những dấu hiệu bất thường trong cáo trạng mà báo Phụ Nữ đã đề cập trong bài trước, tiếp tục tìm hiểu vụ cướp nhẫn kim cương trị giá bảy tỷ đồng này, chúng tôi nhận thấy có thể có một sự thật khác hoàn toàn trong vụ án “phi công trẻ” cướp tài sản của nữ đại gia.

- Người hùng của em

Enrique Iglesias khiến khán giả khắp thế giới nức nở qua bài Hero: “Let me be your hero” (hãy để anh là người hùng của em). Người phụ nữ nào cũng mong “một nửa” của mình là người hùng. Nhưng, có khi hôm nay anh là người hùng, nhưng ngày hôm sau anh lại trở thành kẻ mạt hạng trong mắt vợ, rất trớ trêu và cay đắng.

- Đối thoại vợ chồng: Thiếu lắng nghe, khó hòa hợp

Sự khác biệt về quan điểm, văn hóa ứng xử của mỗi gia đình là nguyên nhân khiến không ít các ông chồng, bà vợ cảm thấy bức bối khi hòa nhập vào đại gia đình nhà chồng/vợ. Làm thế nào gỡ bỏ lăng kính thành kiến?

- “Nhà riêng” của con

Bạn làm thế nào để hiểu và điều chỉnh hành vi, cách nghĩ của con qua Facebook? Ví dụ, con xài tiếng lóng, gọi nhau là “bà xã”, “ông xã”, bạn cần xử sự ra sao?

PHỤ NỮ ONLINE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI