Bài hay trên tờ Phụ Nữ phát hành sáng nay

09/01/2015 - 08:06

PNO - PNO - Một học sinh lớp Sáu chết không rõ lý do; “Xẻ thịt” đất công lập… chợ trời; Chữ trinh có còn… “nghìn vàng”?; Bất ngờ đóng cửa bến Bạch Đằng, doanh nghiệp tàu du lịch, nhà hàng nổi chới với … là những bài viết...

edf40wrjww2tblPage:Content
Bai hay tren to Phu Nu phat hanh sang nay

- Bất ngờ đóng cửa bến Bạch Đằng, doanh nghiệp tàu du lịch, nhà hàng nổi chới với

30 doanh nghiệp kinh doanh tàu du lịch, nhà hàng nổi tại khu vực cảng Bạch Đằng (Q.1, TP.HCM) kêu cứu. Theo thông báo của Sở Giao thông-vận tải, hạn chót ngày 15/1, tất cả các doanh nghiệpDN này phải chấm dứt hoạt động để nâng cấp, sửữa chữa cảng. Điều đáng nói, họ không hề được thông báo sớm nên đến nay vẫn chưa có địa điểm tạm để neo đậu.

- Một học sinh lớp 6 chết không rõ lý do

Trưa 8/1, ngôi nhà nhỏ của em L.T.P.H (học sinh lớp 6/7 Trường THCS Phan Bội Châu, quận Bình Tân) vang lên tiếng khóc xé lòng. Một số bạn học của H. cho biết cô giáo đã dùng thước đánh H...

- Hàng lậu dễ dàng tuồn về thành phố

Cận tết, việc buôn lậu càng trở nên sôi động. Rượu bia, sữa, bánh, kẹo, mỹ phẩm được đưa vận chuyển, sang chiết ra sao. Phóng viên báo Phụ Nữ mục kích từ Mộc Bài về TP.HCM. Cơ quan quản lý thị trường nói gì?

- Xẻ thịt đất công lập… "chợ trời"

“Chợ trời” này mọc lên nhờ sự hậu thuẫn của Ban Quản lý (BQL) chợ Hạnh Thông Tây. Đầu nậu ngang nhiên chiếm đất, chia ô sang lại cho người buôn bán hàng tự phát. Ban quản lý thì thu phí để … giữ trật tự cho “chợ trời”.

- Đối thoại vợ chồng: bữa cơm “nóng”

Anh ngồi nghĩ ngợi. Ở công ty hay ra ngoài xã hội, anh là người đàn ông ga- lăng. Rồi anh nhớ lại những lần vừa chấm đũa miếng đầu tiên đã chê ỏng chê eo. Từ trước đến giờ, anh cứ nghĩ khái niệm gia trưởng là dành cho những tên “quái thai” nào đó.

- Chữ trinh có còn… “nghìn vàng”?

Vấn đề quan hệ tình dục ở trẻ vị thành niên khiến các bậc phụ huynh đau đầu, khó xử. Dường như giới trẻ ngày càng có xu hướng dễ dãi với quyết định trao thân, xem nhẹ trinh tiết. Ý kiến của các chuyên gia, phụ huynh phần nào “định giá” chữ trinh thời nay, góp phần giúp các bậc cha mẹ chia sẻ với con về chuyện tế nhị.

PHỤ NỮ ONLINE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI