Ba đêm nhạc đặc biệt của những người trẻ

03/01/2024 - 07:18

PNO - Tiếp tục hành trình đưa nhạc kịch đến gần hơn khán giả Việt Nam, nhóm nhạc kịch Impact Theatre Saigon (ITS) sẽ giới thiệu chương trình “Disney 101: The ultimate showdown” (đại nhạc hội Disney) tại sân khấu Thiên Đăng (quận 1) trong 2 đêm 12 và 13/1.

 

NSƯT Thành Lộc và nhóm ITS biểu diễn tại
NSƯT Thành Lộc và nhóm ITS giới thiệu nhạc kịch tại sân khấu Thiên Đăng - Ảnh: ITS

Mới ra mắt từ giữa năm 2023, nhưng ITS đã có những bước tiến đáng kể trên con đường của mình. Nhóm bạn trẻ đa ngành nghề kết nối với nhau bằng năng khiếu và tình yêu đối với nhạc kịch này đã làm nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Thành Lộc rung động.

Khi thành lập sân khấu Thiên Đăng, Thành Lộc đã trân trọng mời các bạn trẻ của ITS đồng hành cùng mình, chia sẻ niềm đam mê và tham vọng đưa nhạc kịch đến gần hơn với khán giả trong nước.

Đêm nhạc Lights on Broadway tại sân khấu Thiên Đăng vào giữa tháng 10/2023
Đêm nhạc Lights on Broadway tại sân khấu Thiên Đăng vào giữa tháng 10/2023 được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả - Ảnh: ITS

Sau 2 đêm Lights on Broadway tại sân khấu Thiên Đăng vào giữa tháng 10/2023, bước sang năm 2024, ITS tiếp tục mang đến cho khán giả yêu thích nhạc kịch một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với các ca khúc từ các tác phẩm được yêu thích khắp thế giới của “nhà Chuột”, như: Nàng tiên cá, Pinochio, Vua sư tử, Aladin, Câu chuyện đồ chơi, Mulan, High school musical

Nhóm ITS trình diễn một trích đoạn nhạc kịch Những người khốn khổ khi ra mắt sân khấu Thiên Đăng

Mong muốn mang đến trải nghiệm đặc biệt cho các fan cứng của Disney, chương trình cũng tạo không gian cho khán giả cosplay các nhân vật Disney và tham gia các trò chơi tương tác tại chương trình.

Tương tự ITS, Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) - dàn nhạc tư nhân tập hợp các bạn trẻ được đào tạo bài bản với khát vọng đưa nhạc cổ điển lan tỏa nhiều hơn trong cộng đồng - cũng trở lại trong năm mới với chương trình hòa nhạc Dear Ghibli, my friend vào tối 20/1.

Chương trình hòa nhạc các tác phẩm của Studio Ghibli
Chương trình hòa nhạc các tác phẩm của Studio Ghibli dần trở thành "thương hiệu" của IPO

Trong 2 năm qua, các chương trình hòa nhạc nhạc phim Ghibli của IPO đặc biệt thành công, luôn thu hút sự quan tâm của người yêu nhạc lẫn fan trung thành của Studio Ghibli - hãng phim hoạt hình danh tiếng Nhật Bản đã làm nên các bộ phim được yêu thích khắp thế giới là: Lâu đài di động của Howl, Công chúa Mononoke, Laputa: Lâu đài trên không, Vùng đất linh hồn

Lần này, IPO tiếp tục mang đến những bản giao hưởng nhạc phim tưởng như đã quá quen thuộc, nhưng vẫn luôn chạm đến cảm xúc mỗi người bằng những cách khác nhau.

Trích chương trình giới thiệu các nhạc phẩm Ghibli của IPO

Từ khi xuất hiện, cả IPO và ITS đã thực sự mang đến làn gió mới cho lĩnh vực mình theo đuổi. Trên hết, với những người trẻ gần như không có gì ngoài đam mê, sức trẻ và sự dám nghĩ, dám làm, họ đã tự vạch ra đường đi cho mình. Dù còn khó khăn, hay đơn độc, nhưng “tiếng lòng” của họ đã đến được với những tâm hồn đồng điệu, và ngày càng lan tỏa.

Đông A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI