Áo dài '2 trong 1' độc đáo của Hà Thanh Huy

18/02/2024 - 17:19

PNO - Thiết kế '2 trong 1', vừa áo dài vừa đầm của NTK Hà Thanh Huy đã được Lan Khuê, Nhã Phương, ca sĩ Phương Thanh... chọn diện trong những ngày vừa qua.

Bên cạnh sở trường là những thiết kế dạ hội và trang phục ứng dụng thì các bộ sưu tập áo dài trong dịp năm mới 2024 của NTK Hà Thanh Huy cũng luôn được đánh giá cao. Trong một lần khác, Lan Khuê diện áo dài trễ vai tay bồng, đính kết tỉ mỉ ''nâng tầm'' phong cách gợi cảm.
Với sở trường là những thiết kế dạ hội và trang phục ứng dụng, các bộ sưu tập áo dài trong dịp năm mới 2024 của NTK Hà Thanh Huy được Lan Khuê trong những ngày mùa xuân. Áo dài trễ vai tay bồng, đính kết tỉ mỉ giúp cô khoe bờ vai thon.
Phương Thanh khoe sắc những đính kết tỉ mỉ và kỳ công, tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng và thực hiện thủ công hoàn toàn. Từ đó càng tôn lên giá trị của chiếc áo dài truyền thống.
Ca sĩ Phương Thanh cũng diện áo dài cách tân trễ vai độc đáo, vạt cổ áo đan chéo.
Những đính kết tỉ mỉ và kỳ công được NTK chăm chút kỹ lưỡng và thực hiện thủ công hoàn toàn, giúp tôn lên giá trị của chiếc áo dài truyền thống.
Nhã Phương khoe vẻ đẹp nền nã, trẻ trung với thiết kế vừa áo dài vừa đầm dạ hội quyến rũ. Những đính kết tỉ mỉ và kỳ công được NTK chăm chút kỹ lưỡng và thực hiện thủ công hoàn toàn.
Nam Thư
Nam Thư phô diễn vóc dáng gợi cảm trong thiết kế áo dài - dạ hội với kiểu dáng cổ chữ V xẻ sâu, trễ vai, chiết eo tôn lên đường cong.
Trương Quỳnh Anh
Lựa chọn thiết kế áo dài ''2 trong 1'' màu hồng cánh sen, cùng chi tiết trễ vai, mấn nhỏ đội đầu giúp Trương Quỳnh Anh trở nên dịu dàng, ngọt ngào khi dạo phố mùa xuân.
Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cùng 2 bé xúng xính trong tà áo dài đón Tết. Với chất liệu cùng phom dáng tinh tế, những thiết kế áo dài của NTK Hà Thanh Huy được gia đình nữ ca sĩ yêu thích.
Ngoài áo dài cách tân, NTK Hà Thanh Huy cũng có những thiết kế đậm chất truyền thống, được gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng 2 con mặc du xuân. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI