Anta Bus - Giải pháp thông minh hỗ trợ nhà trường đưa đón học sinh an toàn và hiệu quả

08/11/2023 - 11:16

PNO - Đưa đón học sinh bằng ô tô là một trong những dịch vụ phổ biến mà nhiều trường học đang áp dụng. Hiện nay đã có một hệ thống được phát triển thành công giúp quá trình đưa đón học sinh trở nên an toàn và tối ưu hơn, đó là Anta Bus.

Nền tảng toàn diện hỗ trợ 3 bên Nhà trường - Phụ huynh - Nhà xe

Đối với dịch vụ đưa đón học sinh tới trường, bài toán khó được đặt ra là làm sao để xây dựng một quy trình khoa học và chặt chẽ, không chỉ đảm bảo an toàn cho các bé, mà còn tiện lợi cho nhà trường trong việc quản lý và lưu trữ dữ liệu, nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.

Thấu hiểu điều này, Anta Bus mang đến một hệ thống toàn diện hỗ trợ 3 bên Nhà trường - Phụ huynh - Nhà xe, giúp cho quá trình đưa đón học sinh trở nên an toàn và tiện lợi, giúp nhà trường dễ dàng quản lý. Sau 3 năm hoạt động, Anta Bus đang được sử dụng bởi hơn 10 trường, hỗ trợ đưa đón hơn 1.000 học sinh mỗi ngày, nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh tại TPHCM.

Hệ thống xe đưa đón học sinh của Anta Bus
Hệ thống xe đưa đón học sinh của Anta Bus

Quy trình tự động hóa đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro

Không chỉ cung cấp một hệ thống xe đưa đón tiêu chuẩn, hiện đại và thoải mái, Anta Bus tiên phong phát triển bộ ứng dụng thông minh giúp quản lý, theo dõi lịch trình cho phụ huynh và nhà xe, được liên kết trực tiếp đến hệ thống quản lý của nhà trường.

Nhờ đó, mọi quy trình đưa đón đều được tự động hóa, như: thiết kế lộ trình di chuyển cho tài xế; thông báo thời gian đón/trả cho phụ huynh; điểm danh online bằng ảnh chụp; cập nhật vị trí của trẻ; kiểm tra xe lần cuối để tránh bỏ sót trẻ trên xe... Khi có sự cố xảy ra trong quá trình di chuyển, nhà trường cũng được thông báo ngay lập tức để có phương án xử lý kịp thời.

Với bộ ứng dụng này, Anta Bus vừa giúp phụ huynh an tâm khi có thể theo dõi lịch trình của con từ xa, vừa giúp tài xế và bảo mẫu dễ dàng quản lý công việc, hạn chế sai sót đến mức tối đa. Đặc biệt là khi 2 vị trí này có tần suất thay đổi nhân sự khá thường xuyên, việc tự động hóa bằng app giúp nhà trường giảm thiểu sự phụ thuộc vào con người, tránh những rủi ro có thể xảy đến do gián đoạn quy trình hoạt động.

Hệ thống tự động hóa của Anta Bus giúp tối ưu quy trình và giảm thiểu sự thụ thuộc vào yếu tố con người - Ảnh: SmartAnt
Hệ thống tự động hóa của Anta Bus giúp tối ưu quy trình và giảm thiểu sự thụ thuộc vào yếu tố con người - Ảnh: SmartAnt

Hệ thống quản lý và báo cáo thông minh, dễ dàng thao tác

Về phía nhà trường, Anta Bus mang đến một hệ thống website hỗ trợ quản lý và báo cáo với những tính năng thông minh. Đầu tiên, phần mềm có thể tự động phân tuyến xe buýt giúp nhà trường tối ưu trong việc sắp xếp số lượng xe và tuyến đường.

Đồng thời, toàn bộ thông tin được ghi nhận trên ứng dụng của phụ huynh và bảo mẫu sẽ được cập nhật trực tiếp trên website, giúp nhà trường dễ dàng theo dõi và quản lý. Những thông tin như số lượng học sinh đi xe bus, định vị chuyến xe và học sinh, danh sách bé vắng theo buổi, thời gian đón/trả học sinh đều được lưu trữ theo thời gian thực và có thể được truy xuất ngay khi có nhu cầu.

Ngoài ra, nhà trường có thể chủ động chỉnh sửa thông tin học sinh và phụ huynh trực tiếp trên website để nhà xe có thể dễ dàng cập nhật và theo dõi.

Nền tảng quản lý khoa học giúp nhà trường dễ dàng quản lý và truy xuất thông tin
Nền tảng quản lý khoa học giúp nhà trường dễ dàng quản lý và truy xuất thông tin

Theo chia sẻ từ ông Trương Trọng Nghĩa - Giám đốc Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ SmartAnt - đơn vị cung cấp hệ thống Anta Bus: “Mục tiêu của Anta nhằm hỗ trợ nhà trường nâng số học sinh đi xe buýt lên 30% và giảm hoàn toàn sự cố (bỏ sót bé trên xe, quên đồ trên xe...). Ngoài ra, Anta cung cấp cho trường hệ thống quản lý và báo cáo để trường có thể nâng cao hiệu quả quản trị cũng như phòng ngừa rủi ro trong quá trình vận hành”.

Mục tiêu của Anta nhằm hỗ trợ nhà trường nâng số học sinh đi xe buýt lên 30% và giảm hoàn toàn sự cố - Ảnh: SmartAnt
Mục tiêu của Anta nhằm hỗ trợ nhà trường nâng số học sinh đi xe buýt lên 30% và giảm hoàn toàn sự cố - Ảnh: SmartAnt

Với mục tiêu đó, Anta Bus không ngừng được cải thiện dịch vụ và phát triển hệ thống quản lý nhằm nâng cao hiệu quả quản trị và vận hành cho nhà trường. Chia sẻ thêm, anh Nghĩa cũng cho biết những nỗ lực của công ty không chỉ nhằm mục đích hỗ trợ các trường đưa đón học sinh an toàn và hiệu quả, mà còn hướng tới mục tiêu lâu dài là giảm tỷ lệ khói bụi được thải ra từ xe gắn máy của phụ huynh khi đưa đón con trẻ, từ đó cải thiện vấn đề ô nhiễm môi trường.

Đối tác đáng tin cậy của các trường học danh tiếng

Sau 3 năm hoạt động, Anta Bus hiện đã và đang là giải pháp đáng tin cậy được nhiều trường học danh tiếng sử dụng, như Hệ thống trường Mầm non - Tiểu học - THCS Kiến tạo ICS; Trường Quốc tế Học viện Anh Quốc (UK Academy); Trường Quốc tế TPHCM (International School of HCM City, 3 cơ sở AAVN, Primary, Secondary); Trường Quốc tế Eschool...

Anta Bus đã và đang là giải pháp tin cậy được nhiều trường học danh tiếng tại TPHCM sử dụng
Anta Bus đã và đang là giải pháp tin cậy được nhiều trường học danh tiếng tại TPHCM sử dụng

Sắp tới, Anta Bus sẽ được mở rộng thí điểm trên hệ thống trường công nhằm hỗ trợ các trường đưa đón học sinh an toàn và hiệu quả, đồng thời giúp nhiều phụ huynh tiếp cận được ứng dụng Anta App để theo dõi hành trình của con.

Thông tin liên hệ của Anta Bus:

Website: www.antabus.asia

Hotline: 0886 084 680

Bích Ngọc

Nguồn: SmartAnt 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI