“Anh trai vượt ngàn chông gai” chào sân ấn tượng nhưng cũng gây băn khoăn

07/07/2024 - 10:08

PNO - Trong 2 tập đầu "Anh trai vượt ngàn chông gai", 33 anh tài được chia thành các nhóm để trình diễn. Sân khấu được dàn dựng quy mô, hoành tráng, ánh sáng thay đổi linh hoạt theo từng tiết mục, các phần trình diễn đều được thực hiện theo concept riêng.

Phần trình diễn của Jun Phạm trong tập 2 của chương trình
Phần trình diễn của Jun Phạm trong tập 2

Phần xuất hiện của nhóm Nam thần rực lửa (Soobin Hoàng Sơn, Kiên Ứng, Kay Trần, Cường Seven), nhóm Anh tài sục sôi (Phan Đinh Tùng, Hoàng Hiệp, MC Thành Trung) ở tập 1 hay nhóm Anh tài bí ẩn (BB Trần, Thanh Duy, S.t Sơn Thạch, (S)Strong, Neko Lê), Anh tài đa sắc (Jun Phạm, Duy Khánh, Tăng Phúc, Bùi Công Nam, HuyR)… đều khiến khán giả xuýt xoa. Cách quay, dàn dựng hình ảnh được đánh giá cao vì có nhiều góc máy lạ, tạo được sự hứng thú cho người xem.

*Hỏa ca - 33 anh tài:

33 anh tài là diễn viên, võ sư, cựu cầu thủ… Từ đầu, khán giả cho rằng sẽ có sự chênh lệch lớn về phần thể hiện của họ trên sân khấu. Tuy nhiên, điều này không xảy ra trong 2 tập đầu.

Danh thủ Hồng Sơn trình bày ca khúc Niềm tin chiến thắng nhấn vào cảm xúc, ký ức của đội tuyển quốc gia Việt Nam. BB Trần được giao Đóa hồng phai, một ca khúc không khó thể hiện. Tiến Luật cũng có màn chào sân khá vừa vặn trong ca khúc Tình anh là đại dương.

Danh thủ Hồng Sơn hát niềm tin chiến thắng trong tập 1
Danh thủ Hồng Sơn hát Niềm tin chiến thắng trong tập 1

Các ca sĩ, nhạc sĩ có nhiều phần trình diễn ấn tượng, trong đó có thể nhắc đến như: Rise up ((S)Strong), Tình anh bán chiếu (Thanh Duy), Tặng anh cho cô ấy (rapper Tiến Đạt), Khiến nó ngầu (Rhymastic, Tiến Đạt, Hà Lê, Binz), Giá như (Soobin Hoàng Sơn)…

Thành công bước đầu cho thấy NSX đã lắng nghe khán giả, rút kinh nghiệm khá nhiều từ show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trước đó.

Tiết mục Khiến nó ngầu (Rhymastic, Tiến Đạt, Hà Lê, Binz) khiến khán giả đã mắt, đã tai
Tiết mục Khiến nó ngầu (Rhymastic, Tiến Đạt, Hà Lê, Binz)

350 khán giả tại trường quay chấm điểm cho người trình diễn. Số điểm có ảnh hưởng đến các vòng thi sau vì các anh tài phải đấu giá bài hát dựa trên kết quả này. Trong tập 1, rocker Hoàng Hiệp được đánh giá có phần trình diễn tốt nhất trong nhóm Anh tài sục sôi nhưng số điểm thu về lại thấp nhất. Điều này cũng xảy ra tại nhóm Anh tài bí ẩn ở tập 2. BB Trần hát còn nhiều lỗi, kỹ năng biểu diễn cũng còn hạn chế nhưng lại được điểm cao nhất nhóm trong khi (S)Strong hay Thanh Duy mới có phần thể hiện tốt hơn.

Duy Khánh xếp trên Tăng Phúc, Bùi Công Nam, HuyR ở nhóm Anh tài đa sắc. Phần trình diễn của Tiến Luật tương đối tròn trịa nhưng so với Trương Thế Vinh hay Thiên Minh vẫn còn chênh lệch. Dẫu vậy, anh vẫn được bình chọn nhiều nhất.

Hoàng Hiệp xúc động sau khi nhận kết quả thấp
Hoàng Hiệp xúc động sau khi nhận kết quả

Điều này khiến khán giả xem truyền hình, YouTube không khỏi thắc mắc khán giả tại trường quay chấm điểm theo phần thể hiện của các anh tài hay vì danh tiếng, sự hài hước. Bởi dễ thấy những nhân tố gây cười đều dễ đạt điểm cao. Ở cuối tập 1 có chi tiết rocker Hoàng Hiệp xúc động, nói không biết kết quả có khiến con trai anh thấy anh là người thua cuộc hay không. Đành rằng sự đón nhận của khán giả mới là điều quan trọng nhưng làm sao để đảm bảo sự hài hòa ngay tại trường quay cũng nên được cân nhắc.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI