Anh: Người đàn ông phân xác vợ vứt xuống sông bị tuyên gần 20 năm tù

10/04/2024 - 11:02

PNO - 1 người đàn ông Anh đã bị kết án gần 20 năm tù vì giết vợ và chặt xác nạn nhân hơn 200 mảnh trước khi vứt xuống sông.

Tòa án Anh vừa tuyên án kết thúc vụ án gây kinh hoàng cho người dân
Tòa án Anh vừa tuyên án kết thúc vụ án bạo lực gia đình gây kinh hoàng cho người dân

Ngày 8/4, Nicholas Metson (28 tuổi) đã thừa nhận hành vi tàn ác này và bị Tòa án Lincoln Crown tuyên án tù 19 năm 316 ngày.

Đồng phạm của Nicholas Metson là Joshua Hancock, cũng phải đối mặt với án 3 năm 3 tháng tù vì hỗ trợ phi tang thi thể nạn nhân.

Các thành viên trong gia đình nạn nhân Holly Bramley, gọi con rể cũ là “quái vật độc ác”. Người nhà nạn nhân cho rằng dù hung thủ bị kết án nhiều thế nào đi nữa vẫn không thể xoa dịu được nỗi đau mất con của họ.

Trong phiên tòa, hồ sơ tiết lộ Metson, vào ngày 17/3/2023, đã đâm người vợ 26 tuổi của mình nhiều nhát trước khi chặt xác cô ấy thành nhiều mảnh.

Tòa án cho biết hài cốt của nạn nhân được giữ trong tủ bếp gần 1 tuần trước khi bị vứt xuống sông Witham ở Bassingham. Tổng cộng có 224 mảnh thi thể của Bramley đã được cảnh sát lặn tìm thấy, nhưng một số bộ phận cơ thể vẫn bị mất tích.

Hồ sơ tại tòa án cho biết Nicholas Metson và Holly Bramley gặp nhau vào năm 2016 và kết hôn vào năm 2021. Trước khi án mạng xảy ra, 2 người đang gặp nhiều mâu thuẫn.

Bất chấp chẩn đoán y tế Metson bị mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, thẩm phán vẫn cho rằng tội ác của anh ta là không thể tha thứ.

Trọng Trí (theo Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI