Angelina Jolie xuất hiện cùng người đàn ông lạ tại LHP Venice

30/08/2024 - 08:50

PNO - Daily Mail đưa tin, Angelina Jolie và ca sĩ kiêm nhà hoạt động chính trị người Anh Akala được phát hiện cùng rời khỏi khách sạn ở Venice, Ý hôm 29/8 (giờ địa phương).

Hình ảnh Angelina Jolie và Akala gặp nhau đang được lan truyền trên mạng xã hội
Hình ảnh Angelina Jolie và Akala gặp nhau đang lan truyền trên mạng xã hội

Tháng Năm năm ngoái, hai ngưởi cũng gặp nhau ở Jamaica. Khi đó, Angelina Jolie đi cùng 2 con gái là Zahara và Shiloh. Lúc cô bận việc, Akala thay cô đồng hành cùng 2 con gái. Nguồn tin thân thiết với cả hai cho biết họ từng ăn tối cùng nhau và kết nối rất nhanh khi có chung sở thích hoạt động xã hội.

Thời gian qua, Angelina Jolie cũng vướng tin đồn hẹn hò với nhạc sĩ nhạc kịch broadway Justin Levine khi có cơ hội cộng tác. Tuy nhiên, người trong cuộc không xác nhận.

Angelina Jolie
Angelina Jolie trên thảm đỏ LHP Venice 81

Thời gian này, Angelina Jolie đang tham gia các hoạt động quảng bá, ra mắt bộ phim Maria do cô đóng chính.

Tối 29/8, Maria chính thức ra mắt tại LHP Venice. Truyền thông đưa tin, sau khi phim kết thúc, khán giả và khách mời đã dành cho Angelina Jolie và ê-kíp tràng vỗ tay kéo dài 8 phút. Nữ diễn viên đã khóc trước tình cảm của mọi người.

Trước khi chiếu phim, ở các hoạt động bên lề, Angelina Jolie cho biết vai diễn danh ca huyền thoại Maria Callas trong Maria khá thách thức cô. Không phải kỹ thuật diễn mà là thử thách về cảm xúc. Cô đã phải rất tập trung để thể hiện cảm xúc trong giọng nói và dành 7 tháng để học hát opera chuyên nghiệp trước khi phim bấm máy.

Angelina Jolie trong tạo hình của danh ca huyền thoại Maria Callas trên phim
Angelina Jolie trong tạo hình danh ca huyền thoại Maria Callas

Maria là một trong 21 phim tranh giải tại LHP Venice năm nay. Kỳ liên hoan lần thứ 81 diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 7/9 (giờ địa phương). Minh tinh người Pháp Isabelle Huppert là chủ tịch ban giám khảo.

Ngoài Angelina Jolie, trong danh sách nghệ sĩ tham dự LHP Venice năm nay còn có Brad Pitt. Angelina Jolie ra mắt phim vào ngày 29/8 còn Brad Pitt sẽ đến lễ trao giải cùng diễn viên George Clooney từ ngày 31/8 để dự thảm đỏ ra mắt phim Wolfs vào ngày 1/9. Wolfs đánh dấu màn hợp tác của 2 nam diễn viên nhưng phim chỉ tham gia công chiếu, không tranh giải.

Minh Tú (theo Daily Mail, Page Six)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI