Angelina Jolie ra mắt thương hiệu thời trang với mô hình “độc lạ”

18/05/2023 - 14:18

PNO - Nữ diễn viên Angelina Jolie vừa thông báo trên trang cá nhân thương hiệu thời trang riêng Atelier Jolie, đánh dấu việc lấn sân sang mảng thời trang. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh của cô khá độc lạ.

Vốn được ngưỡng mộ với nhan sắc và phong cách thời trang quyến rũ, giờ đây cô đào Angelina Jolie cũng bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh thời trang bền vững. Ngày 17/5 vừa qua, trên trang Instagram của mình, Angelina Jolie thông báo về thương hiệu thời trang mang tên Atelier Jolie.

Angelina Jolie luôn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc và phong cách thời trang quyến rũ
Angelina Jolie luôn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc và phong cách thời trang quyến rũ

Mô hình kinh doanh thời trang của nữ minh tinh này khá mới lạ, theo đó người tiêu dùng sẽ được kết nối với các nhà thiết kế, thợ may lành nghề trên thế giới để tự tạo ra những mặt hàng thời trang theo ý mình.

Việc tận dụng những phần vải thừa hoặc tái chế những món đồ không còn sử dụng thành món đồ mới được khuyến khích. Đây cũng là xu hướng của thời trang bền vững - một hình thức tiếp cận thời trang đi kèm lối sống có trách nhiệm với môi trường,

Thiết kế logo  thương hiệu thời trang bền vững của Angelina Jolie đơn giản, mộc mạc
Thiết kế logo thương hiệu thời trang bền vững của Angelina Jolie đơn giản, mộc mạc

“Atelier Jolie là nơi để những người sáng tạo hợp tác với những nhà thiết kế, thợ may, thợ thủ công lành nghề, đa dạng đến từ khắp nơi trên thế giới. Ý tưởng kinh doanh này xuất phát từ sự đánh giá cao và lòng tôn trọng sâu sắc của tôi với những thợ may, nhà thiết kế mà tôi đã làm việc nhiều năm qua”, Angelina Jolie viết trên trang Instagram.

Angelina Jolie cũng bày tỏ mong muốn tận dụng những nguyên liệu cũ xưa có chất lượng cao, hoặc những phần vải thừa, để giúp người tiêu dùng thể hiện bản thân mình qua những món đồ thời trang tự sáng tạo. Cô quan niệm: “Chúng ta có thể góp nhặt, trân trọng và chịu ảnh hưởng bởi các thiết kế của người khác, nhưng hình thức thể hiện bản thân cao nhất là sự sáng tạo của chính chúng ta”.

Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie trên đường phố New York ngày 16/5 qua
Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie trên đường phố New York ngày 16/5 vừa qua

Trên trang web của thương hiệu Atelier Jolie kêu gọi: “Bạn sẽ có thể sửa sang hoặc tái chế những món đồ từ tủ quần áo mà bạn muốn tái sinh, mang lại sức sống mới cho những thứ lẽ ra đã bỏ đi để tạo ra những bộ trang phục chất lượng mang dấu ấn cá nhân”.

Thương hiệu thời trang Atelier Jolie gây ấn tượng với logo được thiết kế giản đơn và mộc mạc. Tác giả mẫu logo này là giám đốc nghệ thuật Peter Miles -  từng cộng tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Celine, Gabriela Hearst và Repossi. Được biết, các sản phẩm của Atelier Jolie dự kiến sẽ ra mắt người tiêu dùng vào mùa thu năm nay.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI