Angelina Jolie chế giễu Brad Pitt

11/07/2023 - 09:45

PNO - Trong tờ đơn mới nhất nộp lên tòa án, Angelina Jolie chế giễu Brad Pitt không thương tiếc, xung quanh công việc kinh doanh rượu vang của chồng cũ.

Theo trang Page Six, vào thứ Hai (10/7, giờ Mỹ), Angelina Jolie đã nộp đơn lên tòa án với nội dung liên quan việc kinh doanh giữa cô và Brad Pitt tại nhà máy rượu - một trong những tài sản cả hai đồng sở hữu. Trong đơn, Angelina Jolie chế giễu chồng cũ không thương tiếc, xem anh là đứa trẻ hư, tay chơi cừ khôi của Hollywood...

Trước đó, Brad Pitt hay nói về việc anh là một nông dân thực thụ, có sở thích tìm hiểu về những vùng đất phù hợp với các giống nho khác nhau. Ngoài ra, Brad Pitt cũng hay chia sẻ sâu về cách làm rượu nho mà theo Angelina Jolie, chồng cũ của cô thật sự không quá hiểu biết.

Xưởng rượu mà Brad Pitt và Angelina Jolie cùng sở hữu cũng là nơi cả hai tổ chức hôn lễ.
Xưởng rượu mà Brad Pitt và Angelina Jolie đồng sở hữu cũng là nơi cả hai tổ chức hôn lễ sau 10 năm bên nhau

“Pitt là một diễn viên, không phải nhà sản xuất rượu”, “Anh ấy kinh doanh trong ảo tưởng”, “Trong những năm mà Pitt được cho là đã “xây dựng công việc kinh doanh”, anh ấy đã quay và xuất hiện trong hàng chục bộ phim, chưa kể tham gia vô số quảng cáo, đi máy bay khắp thế giới cho các buổi ra mắt phim và tham dự các buổi tiệc”... là một phần nội dung trong tờ đơn của Angelina Jolie gửi đến tòa.

Cùng với việc chế giễu Brad Pitt, Angelina Jolie ngưỡng mộ cách những người lao động thực thụ đã làm việc tại xưởng rượu mà cô và chồng từng đồng sở hữu.

Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục tung ra các cáo buộc về người còn lại
Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục tung ra các cáo buộc về người còn lại

Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn đang trong vụ kiện liên quan đến nhà máy rượu mà cả hai đã mua cùng nhau vào năm 2011. Nhà máy được xây dựng trên vườn nhỏ ở Provence, thuộc miền Nam nước Pháp. Đây cũng là nơi cả hai tổ chức hôn lễ vào năm 2014 sau 10 năm bên nhau.

Brad Pitt kiện Angelina Jolie vì cho rằng cô đã tự ý bán cổ phần của cô liên quan tới khối tài sản chung mà không thông qua anh. Còn Angelina Jolie kiện ngược lại, cáo buộc Brad Pitt không chuyên tâm vào công việc kinh doanh, mà dùng tiền để xây dựng phòng thu âm, cải tạo bể bơi cùng những công trình khác.

Minh Tú (theo Daily Mail, Page Six)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI