Angela Phương Trinh bỗng "vai u, thịt bắp"

15/05/2022 - 16:18

PNO - Nhiều khán giả không tin vào mắt mình bởi Angela Phương Trịnh hiện tại quá khác với hình ảnh mảnh mai, thon thả trước đây. Cô sở hữu cơ bắp cuồn cuộn.

Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ" bởi ở mỗi sự kiện mà cô xuất hiện, người đẹp luôn biết cách gây sự chú ý, thu hút ống kính của truyền thông. Mới đây, Angela Phương Trinh tiếp tục là tâm điểm chú ý nhưng không ở bất kỳ sự kiện nào, mà từ loạt hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân. Khán giả gần như "ngã ngửa" với ngoại hình hiện tại của người đẹp.
Angela Phương Trinh Phchawm chỉ tập luyện thể hình và cô hái quả ngọt sau thời gian chăm chỉ tập kết hợp với giảm cân. Nhiều người xuýt xoa vì không dễ để tập
Angela Phương Trinh chăm chỉ tập luyện thể hình và cô "hái quả ngọt" sau thời gian kiên trì tập kết hợp với chế độ dinh dưỡng gắt gao. Từ cô gái mảnh mai, bờ vai thon thả cô hiện tại cơ bắp cuồn cuộn. Thực tế, để lên cơ được như Phương Trinh hoàn toàn không dễ dàng, cần phải siêng năng tập và đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý một thời gian dài.
Tuy nhiên, nhiều người
Tuy nhiên, nhiều người đang không rõ rằng Angela Phương Trinh đơn thuần tập luyện để khoẻ hơn hay cô muốn khán giả thấy mình trong diện mạo mới, định hướng mới với "vai u, thịt bắp". 
Chính sự bất nhất về phong cách
Ngoại hình hiện tại của Phương Trinh khác trước rất nhiều nhưng điều đáng nói, dù cơ thể trông vạm vỡ hơn nhưng người đẹp cũng không thay đổi phong cách thời trang. Chính sự bất nhất về phong cách thời trang và hình thể, khiến Angela Phương Trinh nhận về nhiều lời chế nhạo bên cạnh lời khen dành cho nỗ lực của cô. Nhiều khán giả nói rằng gương mặt nữ tính, dịu dàng của Angela Phương Trinh chỉ phù hợp với phong cách tiểu thư yêu kiều mà cô đã xây dựng bấy lâu và không phù hợp với cơ thể vai u, thịt bắp hiện tại. "Vóc dáng nam nhân, gương mặt nữ nhân", "Vẫn thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhìn Trinh mạnh mẽ như thế chỉ thấy thô cứng", "Nhìn cơ bắp của Angela Phương Trinh thấy không phù hợp với gương mặt"... một số tài khoản bình luận.
Ở đây, Angela Phương Trinh có thể chọn tập luyện theo hướng nổi cơ nếu cô thích nhưng điều đáng nói, là người đẹp cần chọn những bộ cánh phù hợp và cách tạo dáng nên thay đổi.
Theo đó, nhiều người cho rằng nữ diễn viên cần chọn những bộ cánh phù hợp và nên thay đổi cách tạo dáng. Bởi khi diện trang phục nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cố tạo dáng để phô bày phần cơ lại dễ tạo ra hiệu quả ngược, nghĩa là người xem không thấy đẹp, chỉ thấy không phù hợp, nghịch mắt.
Vận động viên thể hình Phạm Văn Mách là người đã hướng dẫn Angela Phương Trinh tập luyện. Cô cũng tích cực giới thiệu đàn anh của mình trên trang cá nhân để những ai có nhu cầu luyện tập liên hệ.
Vận động viên thể hình Phạm Văn Mách là người đã hướng dẫn Angela Phương Trinh tập luyện. Cô cũng tích cực giới thiệu đàn anh của mình trên trang cá nhân để những ai có nhu cầu luyện tập liên hệ.
Tấm ảnh nhận về nhiều lời chê hơn khen của
Tấm ảnh nhận về nhiều lời chê hơn khen của Angela Phương Trinh vì trông cô thô kệch, không thấy được vẻ nữ tính thường thấy. Trang phục mà người đẹp chọn lựa cũng không phù hợp với vóc dáng.
Nhiều người hâm mộ vóc dáng, ngoại hình tươi trẻ, dễ thương của Angela Phương Trinh mang ảnh cũ và mới ra so sánh.
Nhiều người yêu thích vóc dáng, ngoại hình tươi trẻ, dễ thương của Angela Phương Trinh trước đây mang ảnh cũ và mới ra so sánh. Với những ai yêu thích vẻ đẹp cũ của người đẹp, họ khó lòng chấp nhận ngoại hình mới của Angela Phương Trinh. Nhiều người thấy tiếc cho sự thay đổi này. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI