An Giang: Vẫn đang tìm kiếm nữ sinh mất tích khi đi thi lớp Mười

09/06/2024 - 17:07

PNO - Cơ quan chức năng tỉnh An Giang vẫn đang truy tìm và hiện chưa có tung tích nữ sinh đi thi lớp Mười mất tích tại TP Châu Đốc.

Ngày 9/6, lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết vẫn đang chỉ đạo các đơn vị tích cực tìm kiếm nữ sinh N.T.B.A. (học sinh lớp 9A7 Trường THCS Nguyễn Trãi, TP Châu Đốc). Em A. mất tích khi đi thi lớp Mười tại Trường THPT Thủ Khoa Nghĩa từ ngày 4/6 đến nay vẫn chưa có thông tin.

Tỉnh An Giang chỉ đạo các đơn vị tích cực tìm kiếm nữ sinh N.T.B.A.
Nữ sinh N.T.B.A.

Chị Trương Thùy Linh (mẹ nữ sinh A.) cho biết, hiện các cơ quan chức năng đã khoanh vùng nghi có con gái chị. Một là tại TP Châu Đốc và một vị trí gần khu vực biên giới. Gia đình cũng đã liên hệ nhờ lực lượng biên phòng An Giang hỗ trợ.

Chị Linh cho biết, em A. đi thi lớp Mười ngày thi cuối hôm 4/6. Lúc đi thi vào buổi trưa, chị chở em A. đến trường và dặn đúng 17g sẽ đến rước. Đến 17g cùng ngày, cha em A. là anh Nguyễn Bảo Tài đến điểm thi nhưng không thấy con gái mình. Anh Tài hỏi thăm bạn bè, thầy cô của em A. nhưng vẫn không có thông tin gì. Anh cũng nhờ nhà trường trích xuất camera, nhưng trường nói không mở camera trong kỳ thi.

“Trước khi bước vào kỳ thi, tâm lý con tôi bình thường, không có biểu hiện gì đáng nghi. Từ ngày con mất tích, gia đình suy sụp tinh thần, gia đình tôi sẽ không truy cứu, miễn sao con được về nhà. Nếu ai đó lỡ dẫn con bé đi thì để nó về” - anh Tài nói.

Chị Linh đã đăng thông tin kèm hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ cộng đồng tìm giúp. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Châu Đốc cũng có báo cáo vụ việc em A. mất tích.

UBND tỉnh An Giang đã có văn bản yêu cầu Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND TP Châu Đốc xác minh, làm rõ thông tin vụ em A. mất tích. Báo cáo kết quả về UBND tỉnh.

Đồng thời, yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường quản lý học sinh. Có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới.

Tuệ Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI