An Giang truy tìm người liên quan vụ lừa đảo trên 3,6 tỉ đồng

24/06/2024 - 19:30

PNO - Tối 24/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định truy tìm đối với Trần Minh Hưng (sinh năm 1989, ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để phục vụ yêu cầu kiểm tra, xác minh nguồn tin về tội phạm.

Đối tượng Trần Minh Hưng. Ảnh: Tiến Tầm
Trần Minh Hưng - Ảnh: Tiến Tầm

Trần Minh Hưng là cán bộ tín dụng ngân hàng, thường làm hồ sơ đáo hạn cho nhiều khách hàng. Đến thời gian đáo hạn ngân hàng, nhiều khách hàng không có tiền nên vay của Hưng và Hưng vay mượn của nhiều người để cho vay lại lấy lãi.

Hưng đã vay mượn của người thân, bạn bè số tiền từ vài trăm triệu đồng đến cả tỉ đồng, để cho khách hàng vay làm thủ tục đáo hạn ngân hàng.

Khoảng giữa tháng 1/2024 đến ngày 5/2/2024, Hưng liên lạc với anh Nguyễn Phước T. vay 550 triệu đồng, chị Lê Thị T. vay 1,79 tỉ đồng và anh Trần Minh T. vay 1,3 tỉ đồng. Hưng nói đang cần tiền gấp cho người khác vay để đáo hạn vay ngân hàng và hứa hẹn từ 1 đến 7 ngày sẽ trả sau khi được giải ngân. Sau đó, số tiền vay được chuyển vào các tài khoản ngân hàng do Hưng đứng tên.

Đến hẹn trả nợ, không liên lạc được với Hưng, những người cho vay đến nhà tìm thì được biết Hưng đã bỏ nhà đi, không rõ đi đâu. Những người này đã làm đơn tố cáo Hưng lừa đảo chiếm đoạt tài sản đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang thông báo và đề nghị các cơ quan, đơn vị phối hợp xác minh, truy tìm Hưng. Khi thấy Trần Minh Hưng, đề nghị thông báo ngay cho văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang, số 6 đường Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, số điện thoại 02963.844.789 (điều tra viên Bùi Công Quang, số điện thoại 0906.027.282).

Tiến Tầm

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu